Quân sự

Đặc nhiệm SEAL của Mỹ đang luyện khả năng đối đầu với quân đội Nga ở Crimea

18/05/2021, 16:51

Lực lượng đặc biệt của Hải quân Mỹ đang thục luyện các kịch bản cho tình huống xung đột quân sự với Nga ở Crimea.

img

Đặc nhiệm SEAL - ảnh tư liệu minh họa.

Trang Business Insider ở Mỹ đưa tin, các cuộc tập trận gần đây của các lực lượng đặc biệt của Hải quân Mỹ (SEAL) nhằm thực hành các hoạt động quân sự liên quan đến Nga có thể cho thấy sự chuẩn bị của người Mỹ cho một cuộc xung đột có thể xảy ra với quân đội của Liên bang Nga ở Crimea.

Bộ chỉ huy các chiến dịch đặc biệt của Mỹ tại châu Âu đã tổ chức huấn luyện cho các binh sỹ của lực lượng SEAL.

Trong các cuộc tập trận, các nhiệm vụ của các hoạt động chung có tổ chức của quân đội Mỹ đã được thực hiện, cũng như việc huấn luyện các lực lượng đặc biệt cho cuộc xung đột quân sự với Nga đã được kiểm tra, các nhà quan sát của tờ Business Insider lưu ý.

Dựa trên những hành động này của quân nhân Mỹ, các tác giả đã đi đến kết luận rằng Hải quân Mỹ đang chuẩn bị cho một cuộc đụng độ với Liên bang Nga ở Crimea.

img

Đặc nhiệm của Hải quân Mỹ.

Giả thuyết được đặt ra là vùng bán đảo này có thể trở thành một chiến trường thù địch, vì các lực lượng đặc biệt của Mỹ có khả năng đổ bộ lên bờ biển và thực hiện các vụ phá hoại khác nhau.

Tại Đức, người ta tin rằng lực lượng SEAL của Hải quân Mỹ có thể chọn các trạm radar, khẩu đội phòng thủ chống hạm và hệ thống phòng không của Nga làm mục tiêu chính.

Đồng thời, kể từ năm 2014, sau khi Crimea thống nhất với Nga, sự hiện diện quân sự của Lực lượng vũ trang Liên bang Nga trên bán đảo này đã được tăng cường đáng kể.

Các quân nhân Nga thường xuyên tiến hành các cuộc tập trận trong khu vực này và rèn luyện các kỹ năng và khả năng chiến đấu của họ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.