Quân sự

Đặc nhiệm SEAL của Mỹ sẽ mở rộng cửa cho các ứng viên đa sắc tộc

21/06/2021, 16:47

Bộ Tư lệnh Lực lượng Đặc nhiệm Hải quân Hoa Kỳ đã được giao nhiệm vụ mở rộng sự đa dạng chủng tộc trong đội ngũ nhân viên.

img

Đặc nhiệm Seal của Hải quân Mỹ.

Bộ Tư lệnh Lực lượng Đặc nhiệm Hải quân Hoa Kỳ được giao nhiệm vụ mở rộng sự đa dạng chủng tộc trong đội ngũ nhân viên. Điều này được báo cáo bởi trang Military.com của quân đội Mỹ.

Chỉ huy đơn vị tác chiến đặc biệt của Hải quân Hoa Kỳ (SEAL), Đô đốc Wyman Howard, nói rằng trước đây không có việc tuyển dụng tích cực trong lực lượng đặc biệt, và mọi ứng viên phải tự chủ động tìm kiếm đơn vị. Tuy nhiên, giờ đây, cách thức này đã thay đổi.

"Chúng ta phải đến nơi mà sự sống đa dạng" - Đô đốc Wyman Howard nói.

Để bổ sung hàng ngũ lực lượng đặc biệt với những người da màu, ông Howard đã tạo ra một biệt đội gồm “những người kích động” sẽ đến các thành phố có thành phần chủng tộc hỗn hợp.

Trọng tâm chính sẽ là Chicago và Detroit. Đó là những nơi được mệnh danh là "các thị trấn ma" của người da đen với sự phân tầng xã hội và sắc tộc ở mức độ cao.

Điều này sẽ được thực hiện để, về lâu về dài có thể bảo vệ quyền lợi và năng lực của những nhóm người thậm chí chưa từng nghĩ đến khả năng gia nhập lực lượng đặc biệt tinh nhuệ của Hải quân Hoa Kỳ.

Người đứng đầu Bộ chỉ huy các hoạt động đặc biệt của quân đội Mỹ, Fran Bodette, nhấn mạnh rằng để thuận tiện hơn cho những nhân sự mới, quân đội đã nới lỏng một số yêu cầu đối với những người đăng ký phục vụ trong trong lực lượng SEAL.

Hiện tại, 95% người da trắng và chỉ 2% người Mỹ gốc Phi phục vụ trong Lực lượng Đặc biệt của Hải quân Hoa Kỳ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.