Thông tin doanh nghiệp

Daehan Motors ra mắt dòng sản phẩm thương hiệu Howo-Sinotruk

19/06/2019, 06:32

Daehan Motors đánh dấu bước tiến mới bằng việc sản xuất, lắp ráp và phân phối các dòng xe tải nặng thương hiệu Howo-Sinotruk tại thị trường Việt

img
Xe bồn trộn bê tông 6x4 Howo-Sinotruk 12m³

Sáng 19/6, đại diện Truyền thông Daehan Motors cho biết, đã chính thức đưa ra thị trường dòng xe Ben và xe trộn bê tông mang thương hiệu Howo-Sinotruk do Daehan Motors nhập khẩu, sản xuất và phân phối.

Dòng xe Ben Howo-Sinotruk sử dụng mẫu cabin HW76 thiết kế rộng với nhiều tiện nghi và trang thiết bị phù hợp cho người lái như: ghế lái chỉnh hơi, giường nằm, điều hòa, Radio, cổng USB… Cabin được trang bị tiêu chuẩn hệ thống gương quan sát tốt các phía với kích thước lớn, lắp đặt khoa học, giúp người lái quan sát tốt mọi hướng và giảm điểm mù. Đặc biệt với Động cơ D10.38-40 SINOTRUK, tiêu chuẩn khí thải Euro IV, 6 xy lanh thẳng hàng 4 kỳ, turbo tăng áp đã tạo nên sức mạnh vượt trội và rất tiết kiệm nhiên liệu.

img
Xe ben Howo - Sinotruk do Daehan Motors sản xuất

Ông Nguyễn Hải Trung, Chủ tịch kiêm TGĐ Công ty TNHH Daehan Motors cho biết, với những nỗ lực không ngừng trong việc đa dạng hóa các dòng sản phẩm cũng như đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường, Daehan Motors đã và đang đánh dấu bước tiến mới bằng việc sản xuất, lắp ráp và phân phối các dòng xe tải nặng thương hiệu Howo-Sinotruk tại thị trường Việt Nam. “Tôi tin rằng, với chất lượng hàng đầu đã được khẳng định trên nhiều quốc gia cũng như tại Việt Nam, dòng sản phẩm thương hiệu Howo-Sinotruk do Daehan Motors sản xuất và phân phối sẽ ngày càng nhận được sự tin tưởng và trở thành sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng”, ông Nguyễn Hải Trung chia sẻ.

Được biết các dòng xe ben Howo - Sinotruk do Daehan Motors đạt tiêu chuẩn 100% như xe nhập khẩu được chính chuyên gia Sinotruk giám sát và chứng nhận mang lại hiệu suất cao và tiết kiệm nhiên liệu.

Các xe trộn bê tông Howo-Sinotruk, được Daehan Motors nhập khẩu nguyên chiếc từ Tập đoàn CNHTC. Xe bồn trộn bê tông 6x4 Howo-Sinotruk 12m³ với bồn trộn do CIMC-Linyu thiết kế sản xuất với hệ thống bơm thuỷ lực thương hiệu EATON nổi tiếng của Mỹ, bộ giảm tốc và moteur quay hiệu PMP do Italia sản xuất, bồn trộn sử dụng loại thép đặc biệt siêu cứng chống mài mòn, chịu lực va đập cao rất bền bỉ. Với động cơ SINOTRUK D10.38-40 công suất 380ps, tiêu chuẩn EURO IV xe bồn trộn bê tông Howo Sinotruk hoạt động mạnh mẽ và bền bỉ nhưng rất tiết kiệm nhiên liệu.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.