Bóng đá

Đại bại ở Quảng Ninh, HAGL tụt sát đáy bảng xếp hạng V-League

13/07/2019, 21:16

HAGL phải nhận thất bại 0-3 trước T.Quảng Ninh, qua đó tụt xuống vị trí thứ 13 trên BXH V-League 2019.

img
HAGL thảm bại 0-3 trên sân Cửa Ông

Chiều và tối 13/7, vòng 15 V-League 2019 đã diễn ra 3 trận đấu còn lại. Trên sân Cửa Ông, T.Quảng Ninh tiếp đón HAGL với quyết tâm giành trọn 3 điểm để trả món nợ đã vay khi thua đối thủ này ở vòng tứ kết Cúp Quốc gia. Bên kia chiến tuyến, HAGL cũng đặt mục tiêu cao nhất để leo lên vị trí an toàn trên BXH.

Thế trận vì thế diễn ra sôi nổi với màn đôi công liên tiếp được hai đội tạo ra. Tuy nhiên, chỉ Quảng Ninh được ăn mừng. Phút thứ 10, Hải Huy đá bồi mở tỉ số cho đội bóng đất Mỏ. 8 phút sau, đến lượt Dyachenko nâng tỉ số lên thành 2-0 cũng nhờ một tình huống đá bồi.

Bị dẫn trước 2 bàn chóng vánh, HAGL nỗ lực xiết lại đội hình nhưng không thể tạo ra đột biến nên đành chấp nhận ra nghỉ cùng tỉ số 0-2.

Sang hiệp 2, Quảng Ninh chủ động đá phòng ngự phản công khiến HAGL gặp nhiều khó khăn trong việc tiếp cận khung thành Tuấn Linh. Tấn công bế tắc, HAGL còn phải nhận thêm 1 bàn thua ở phút 75, người lập công lại là Dyachenko.

Thời gian còn lại, Quảng Nam đá ung dung trong khi HAGL buông xuôi chờ còi mãn cuộc. Với kết quả thua 0-3, đoàn quân dưới quyền HLV Lee Tae-hoon đã tụt xuống vị trí 13 trên BXH.

Ở hai trận đấu còn lại, SHB Đà Nẵng và Hải Phòng hòa nhau 1-1 trong khi Hà Nội cũng bị Sanna Khánh Hòa cầm hòa 2-2. Trận hòa này khiến đội bóng Thủ đô đánh mất ngôi đầu vào tay TP.HCM.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.