Xã hội

Đại biểu HĐND tỉnh Quảng Nam đánh caddy nhận sai, mong được tha thứ

13/12/2022, 14:42

Đại biểu HĐND tỉnh Quảng Nam đánh nữ caddy thừa nhận do cảm thấy bị xúc phạm nên hơi nóng vội trong xử lý vấn đề, có hành động không đúng.

Ngày 13/12, ông Nguyễn Viết Dũng, Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần Tập đoàn Đất Quảng, đại biểu HĐND tỉnh Quảng Nam khóa X, nhiệm kỳ 2021 - 2026 lên tiếng về lùm xùm đánh nữ caddy trong khi chơi golf.

img

Ông Nguyễn Viết Dũng nhận sai và kiến nghị sai đến đâu xử lý đến đó

Ông Dũng cho biết, trong quá trình chơi golf, do cảm thấy bị xúc phạm nên hơi nóng vội trong xử lý vấn đề, có hành động không đúng. Thông qua các cơ quan báo chí, ông Dũng nhận sai.

Ông Dũng cho biết thêm, trước tiên, rất mong gia đình cô N.A.L (nữ caddy) thông cảm bỏ qua. Đồng thời, ông xin lỗi trước HĐND tỉnh Quảng Nam, câu lạc bộ golf cùng toàn thể đồng nghiệp, mong được lượng tình tha thứ.

"Bản thân là đại biểu HĐND, tôi luôn tuân thủ pháp luật. Vì vậy kiến nghị sai đến đâu thì xử lý đến đó. Đồng thời rất mong cơ quan báo chí đăng tin đúng sự thật, đừng để ảnh hưởng đến gia đình, người thân và HĐND tỉnh Quảng Nam", ông Dũng cho biết.

Như Báo Giao thông đưa tin, ngày 6/12, nhóm 4 người chơi golf trên sân BRG Đà Nẵng (phường Hòa Hải, quận Ngũ Hành Sơn).

Do bất đồng với một caddy khi tính số gậy đã chơi trong một hố, ông Dũng đã dùng gậy driver đập vào người caddy. Đến nay sức khỏe nữ nhân viên đã ổn định.

Phía Đà Nẵng, các cơ quan chức năng cũng đã vào cuộc xác minh vụ việc, xử lý nghiêm theo quy định pháp luật.

Thường trực HĐND tỉnh Quảng Nam cho hay, sau khi nắm thông tin vụ việc, đã chỉ đạo các cơ quan chức năng liên quan của tỉnh vào cuộc làm rõ. Đồng thời, yêu cầu ông Dũng báo cáo cụ thể, trung thực vụ việc.

"Quan điểm của Thường trực HĐND tỉnh Quảng Nam là trong trường hợp ông Nguyễn Viết Dũng hay bất cứ đại biểu HĐND tỉnh có khuyết điểm, vi phạm đều phải bị xử lý nghiêm theo đúng quy định của pháp luật", HĐND tỉnh Quảng Nam cho biết.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.