Xã hội

Đại biểu phải khai báo y tế khi vào dự Đại hội Đảng bộ tỉnh Bình Dương

09/10/2020, 16:58

Dự Đại hội lần này, tất cả các đại biểu được yêu cầu thực hiện cài đặt và luôn bật ứng dụng Blue zone để truy vết người nghi nhiễm Covid-19.

img
Toàn cảnh buổi họp báo

Chiều 9/10, Tỉnh ủy Bình Dương tổ chức họp báo về Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XI, nhiệm kỳ 2020 - 2025.

Theo đó, Đại hội Đảng bộ tỉnh Bình Dương sẽ diễn ra trong 3 ngày, từ 13 đến 15/10; phiên trù bị sẽ bắt đầu lúc 8h ngày 13/10, phiên chính thức bắt đầu lúc 8h ngày 14/10 và phiên bế mạc sẽ bắt đầu lúc 7h30 ngày 15/10.

Về dự Đại hội Đảng bộ tỉnh Bình Dương lần thứ XI có 350 đại biểu chính thức đại diện cho 48.500 đảng viên thuộc 14 đảng bộ trực thuộc Tỉnh ủy; trong đó, có 42 đại biểu đương nhiên (là các Tỉnh ủy viên khóa X) và 308 đại biểu được bầu từ Đại hội cấp trên cơ sở.

Đặc biệt, về dự Đại hội lần này, tất cả các đại biểu được yêu cầu thực hiện cài đặt và luôn bật ứng dụng Bluezone để truy vết người nghi nhiễm Covid-19 theo hướng dẫn ca Bộ Y tế; cài đặt và khai báo y tế trước khi đến dự Đại hội trên ứng dụng khai bảo y tế điện tử (NCOVI).

img
Ông Lê Hữu Phước, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Bình Dương phát biểu tại buổi họp báo

Tại buổi họp báo, ông Lê Hữu Phước, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Bình Dương cho biết, văn kiện Đại hội Đảng bộ tỉnh được chuẩn bị kỹ lưỡng, tổ chức lấy ý kiến rộng rãi trong các tầng lớp nhân dân thông qua các phương tiện thông tin đại chúng, các hội nghị do Tỉnh ủy, các hội, đoàn thể tổ chức…

Tiểu Ban Nội dung đã nghiên cứu tiếp thu ti đa các ý kiến góp ý để hoàn chỉnh dự thảo Báo cáo Chính trị trình Ban Thường vụ, Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh xem xét cho ý kiến. Ban Thường vụ tỉnh đã trình xin ý kiến của Bộ Chính trị và các Ban, Bộ, Ngành Trung ương để hoàn chỉnh Văn kiện trình Đại hội Đảng bộ tỉnh khóa XI.

Nhân dịp này, ông Lê Hữu Phước cảm ơn các cơ quan báo chí Trung ương và địa phương đã đến dự, đưa tin về Đại hội. Ông Phước hứa sẽ tạo mọi điều kiện cho các nhà báo, phóng viên tác nghiệp.

Chiều cùng ngày, Bình Dương ra mắt trung tâm báo chí phục vụ đại hội.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.