Điều tra

“Đại ca” Chín Dảo ở Cần Thơ bị khởi tố thêm tội hủy hoại tài sản

02/04/2019, 16:57

Kết quả giám định thiệt tài sản của bị hại, đại ca giang hồ Chín Dảo bị khởi tố thêm tội hủy hoại tài sản ngoài tội cố ý gây thương tích

img
Đối tượng Nguyễn Thành Lộc

Ngày 2/4, liên quan đến vụ “đại ca” cố tình gây tai nạn, thông tin từ Cơ quan CSĐT Công an quận Ninh Kiều (TP Cần Thơ), nơi đây đã ký quyết định khởi tố thêm hành vi hủy hoại tài sản đối với Nguyễn Thành Lộc (46 tuổi, ngụ phường Cái Khế, quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ).

Như Báo Giao thông đã đưa tin, tối 20/3, nhậu xong, Lộc điều khiển xe ô tô BKS 65A-128.30 về nhà. Đi đến đường Nguyễn Trãi (phường Cái Khế), Lộc gặp xe ôtô BKS 65A - 133.xx do anh Nguyễn Mạnh N. (SN 1993, ngụ tỉnh Ninh Bình) điều khiển lưu thông phía trước nên bật đèn xi nhan xin vượt.

Do đường đông xe, ô tô không vượt lên được nên Lộc bực tức. Khi vượt được ô tô của anh N., Lộc đã cúp đầu xe chặn phía trước xe anh N.

Anh N. cho xe lùi lại và điều khiển xe vượt lên về hướng bên trái thì bị đầu xe của Lộc va trúng vào thân xe.

Lộc tiếp tục điều khiển ôtô của mình chạy theo và nhiều lần cho xe húc vào đuôi xe của anh N dẫn đến hai xe ô tô kẹt vào nhau.

Sau khi xe dừng lại, Lộc xuống xe, cầm gậy 3 khúc bằng kim loại đập vỡ cửa kính ô tô và đánh anh N, đánh luôn cha vợ của nạn nhân.

Các nạn nhân được đưa đi bệnh viện cấp cứu. Kết quả giám định, anh N. có tỷ lệ tổn thương cơ thể là 2%, cha vợ anh N bị chấn thương vùng cẳng tay phải và cẳng chân trái.

Sau đó, cơ quan công an đã có quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam Lộc để điều tra về hành vi cố ý gây thương tích.

Tiến hành trưng cầu giám định thiệt hại xe ô tô của anh N, kết quả cho thấy đã đủ yếu tố để cấu thành tội hủy hoại hoặc cố ý làm hư hỏng tài sản được quy định tại Điều 178 Bộ luật hình sự. Do đó, cơ quan điều tra quyết định khởi tố bị can Lộc thêm hành vi hủy hoại tài sản.

Được biết, Lộc còn được gọi với tên là Chín Dảo, là tay “anh chị” ở Cần Thơ và hoạt động cho vay nặng lãi. Lộc có 4 tiền án, trong đó có hai tiền án cùng về hành vi cố ý gây thương tích.

img

Hơn 1.900 người chết do TNGT trong 3 tháng đầu năm

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.