Điều tra

Đại ca giang hồ Cần Thơ cố tình gây tai nạn, đánh người giữa đường

26/03/2019, 18:41

Bực tức vì không vượt lên phía trước được, "đại ca giang hồ" không chỉ gây tai nạn giao thông mà còn dùng gậy đánh người gây thương tích.

img
Hiện trường vụ việc

Ngày 26/3, thông tin từ Công an quận Ninh Kiều (TP Cần Thơ) cho biết, cơ quan điều tra đã khởi tố bị can, bắt tạm giam Nguyễn Thành Lộc (SN 1973, ngụ phường Cái Khế, quận Ninh Kiều) để điều tra về hành vi cố ý gây thương tích.

Theo nội dung vụ việc, tối 20/3, sau khi đi nhậu, Lộc điều khiển xe ô tô BKS 65A-128.30 về nhà. Khi đến đường Nguyễn Trãi (phường Cái Khế), Lộc gặp xe ôtô BKS 65A - 133.xx do anh Nguyễn Mạnh N. (SN 1993, ngụ tỉnh Ninh Bình) điều khiển lưu thông phía trước nên bật đèn xi nhan xin vượt.

img
Đối tượng Nguyễn Thành Lộc

Đường đông xe, ô tô không vượt lên được nên Lộc bực tức. Khi vượt được ô tô của anh N., Lộc đã cúp đầu xe chặn phía trước xe anh N.

Anh N. cho xe lùi lại và điều khiển xe vượt lên về hướng bên trái thì bị đầu xe của Lộc va trúng vào thân xe.

Lộc tiếp tục điều khiển ôtô của mình chạy theo và nhiều lần cho xe húc vào đuôi xe của anh N dẫn đến hai xe ô tô kẹt vào nhau.

Sau khi xe dừng lại, Lộc xuống xe, cầm gậy 3 khúc bằng kim loại đập vỡ cửa kính ô tô và đánh anh N, đánh luôn cha vợ của nạn nhân.

Gây án xong, đối tượng bỏ lại ô tô, rời khỏi hiện trường. Riêng các nạn nhân được đưa đi bệnh viện cấp cứu. Kết quả giám định, anh N. có tỷ lệ tổn thương cơ thể là 2%, cha vợ anh N bị chấn thương vùng cẳng tay phải và cẳng chân trái.

Theo cơ quan điều tra, đối tượng Lộc còn được gọi với tên là Chín Dảo, được biết đến là tay anh chị trong giới giang hồ Cần Thơ và hoạt động cho vay nặng lãi. Lộc có 4 tiền án, trong đó có hai tiền án cùng về hành vi cố ý gây thương tích.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.