Showbiz

Đại chiến ly hôn Angelina Jolie - Brad Pitt: Bất ngờ đạt thỏa thuận

23/08/2018, 15:15

Brad Pitt và Angelina Jolie đã đạt được thỏa thuận nuôi con tạm thời sau thời gian dài tranh giành.

Angelina-Jolie-ly-di-Brad-Pitt-4

Angelina Jolie-Brad Pitt đã đạt được thỏa thuận ly hôn tạm thời

Tờ Us Weekly xác nhận Brad Pitt và Angelina Jolie đã đạt được thỏa thuận nuôi con tạm thời sau thời gian dài căng thẳng.

Thông tin cho biết: “Cả hai đã nhờ chuyên gia tư vấn luật sắp xếp và đã đi đến được thỏa thuận mà không cần thiết phải có 1 phiên tòa xét xử”. Thế nhưng, khoản trợ cấp nuôi con vẫn chưa hề được tiết lộ.

Hiện Angelina đang cố gắng giúp bọn trẻ hàn gắn tình cảm với Prad. Nữ diễn viên và Brad Pitt “vẫn đang cố gắng giữ mối quan hệ thân thiện vì các con”.

tai-sao-brad-pitt-lai-dong-y-de-angelina-jolie-tam

Hình ảnh gia đình hạnh phúc trước đây của cặp đôi

Hồi đầu tháng 8, Angelina từng đệ đơn cáo buộc Brad Pitt không hề trả bất kỳ một khoản trợ cấp nào từ khi ly thân (9/2016). Trong đơn Angelina yêu cầu Brad đóng góp một khoản bắt buộc để nuôi con.

Về phía Pitt, anh tỏ ra thất vọng với cách hành xử của diễn viên Maleficent. Anh khẳng định đã chi hơn 9 triệu USD cho vợ cũ. Cụ thể, Pitt cho Jolie vay 8 triệu USD để mua chỗ ở hiện tại và 1,3 triệu USD trong việc thanh toán các hóa đơn chi tiêu của bọn trẻ.

Cặp đôi của phim "Ông bà Smith" tuyên bố chia tay năm 2016 vì Jolie tố cáo Pitt bạo hành Maddox trên một chuyến bay. Ngôi sao Troy sau đó được Cục bảo vệ trẻ em và gia đình Los Angeles tuyên bố vô tội.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.