Quốc tế

Đại chiến Man City – Chelsea: Đồng cân, đồng lạng

15/08/2015, 21:10

Cùng cân đo sức mạnh của Man City và Chelsea trước trận đại chiến vào 22h đêm mai.

chelseavsmancity
Man City và Chelsea đối đầu tại vòng 2 NHA

Lực lượng

Cả Man City và Chelsea đều sở hữu lực lượng vào loại hùng hậu nhất Ngoại hạng Anh với hàng loạt hảo thủ chia đều ở ba tuyến. Trước cuộc đọ sức vào đêm mai, Man City đón chào sự trở lại của chân sút chủ lực Sergio Aguero trong khi Chelsea có sự phục vụ của “sát thủ” Diego Costa sau khi bình phục hoàn toàn chấn thương. Ở tuyến giữa, nếu Man xanh có Silva, Toure, Fernandinho thì Chelsea cũng sở hữu những tiền vệ chất lượng như Hazard, Matic, Fabregas. Trong khi đó, hàng thủ Chelsea với Terry, Cahill, Ivanovic sẽ là đối trọng của Kompany, Kolarov, Mangala. Tuy khả năng ra sân của Oscar bên phía Chelsea còn bỏ ngỏ nhưng nếu xét toàn diện lực lượng hai bên tương đối cân bằng.

Điểm: Man City 9-9 Chelsea

Phong độ

Bỏ qua giai đoạn khởi động trước mùa giải mới, cả Man City và Chelsea đều mới chỉ thi đấu 1 trận. Nếu như Man City giành thắng lợi tưng bừng 3-0 trước West Brom thì Chelsea lại bị Swansea cầm hòa 2-2 ngay trên sân nhà. Như vậy, phong độ hiện tại của Man xanh nhỉnh hơn so với đối thủ.

Điểm: Man City 8-6 Chelsea

Thuyền trưởng

HLV Mourinho luôn được xếp vào hàng ngũ những nhà cầm quân tài năng và quái kiệt nhất bóng đá thế giới. Bằng chứng là vị thuyền trưởng người Bồ Đào Nha đã thành công ở nhiều giải đấu khác nhau với nhiều tên tuổi lớn như Porto, Chelsea, Inter hay Real. Trong khi đó, thành tích đáng kể nhất của HLV Pellegrini là chức vô địch Ngoại hạng Anh cùng Man City ở mùa giải 2013-2014.

Điểm: Man City 6-8 Chelsea

Tổng điểm Man City 23, Chelsea 23

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.