Thể thao

Đại chiến nảy lửa làng quyền anh sắp diễn ra

16/02/2017, 08:00
image

Màn “long tranh hổ đấu” giữa Conor McGregor và Floyd Mayweather sắp diễn ra sau bao lâu chờ đợi.

1487067098-mayweather5001

Conor McGregor và Floyd Mayweather sắp đối đầu nhau.

Người hâm mộ sắp được chứng kiến màn “long tranh hổ đấu” giữa Conor McGregor và Floyd Mayweather khi hai tay đấm này mới đạt được thỏa thuận cần thiết để thượng đài, theo Daily Mail ngày 15/2.

Dù chưa rõ thời gian cụ thể diễn ra trận đấu quyền anh hấp dẫn này nhưng những điều khoản tài chính đã được thống nhất giữa hai võ sĩ. Chi tiết về trận đấu này sẽ được công bố trong hai tuần tới vì còn đợi bên thứ ba hoàn tất các thủ tục phát sinh còn lại.

Trước đó, vào năm 2016, McGregor đã có được giấy phép cuối cùng để hợp thức hóa việc chuyển sang thi đấu quyền anh và là bước tiến lớn giúp anh này có thể so tài với Mayweather.

Trong sự nghiệp, võ sĩ Mayweather giữ thành tích bất bại trong 49 trận, bao gồm 26 trận thắng knock-out. Võ sĩ này được coi như là "Độc cô cầu bại" của làng quyền anh thế giới đã giải nghệ từ năm 2015 sau chiến thắng trước Andre Berto.

Với đối thủ Conor McGregor, võ sĩ này kém Mayweather 11 tuổi và đang giữ thành tích 21 trận thắng và 3 thua ở thể loại MMA. Conor McGregor chưa thua trận nào từ sau thất bại trước Nate Diaz vào tháng 3/2016.

Như vậy sau thời gian công kích nhau gây xôn xao dư luận hai võ sĩ nổi tiếng nhất của boxing và UFC sắp mang đến cho khán giả một trận đấu đỉnh cao và hứa hẹn đem lại doanh thu đạt mức kỷ lục trong làng quyền anh.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.