Bóng đá

Đại chiến Thái Lan, lộ hai nhân tố X của Việt Nam

05/09/2019, 18:14

Văn Toàn, Tuấn Anh có thể sẽ đem đến sự bất ngờ cho Thái Lan trong trận đấu diễn ra tối nay.

img
Văn Toàn đá chính trận gặp Thái Lan

19h tối nay, trận “siêu kinh điển” Đông Nam Á giữa Thái Lan và Việt Nam sẽ diễn ra trên sân Thammasat (Bangkok, Thái Lan). Giới chuyên môn dự đoán đây sẽ là trận đấu chặt chẽ, toan tính của hai đội tuyển mạnh nhất Đông Nam Á bởi không bên nào muốn nhận thất bại. Trong thế trận nhiều toan tính, đột biến từ những cá nhân có thể tạo ra sự khác biệt.

Thời điểm hiện tại, HLV Park Hang-seo đang có trong tay những quân bài đủ sức đem đến bất ngờ cho đối thủ như Văn Toàn hay Tuấn Anh. Văn Toàn không phải cái tên xa lạ trong mỗi lần tập trung nhưng anh hiếm khi xuất phát từ đầu.

HLV Park Hang-seo thường dùng cầu thủ quê Hải Dương ở nửa cuối hiệp 2 để tận dụng tốc độ, kỹ thuật của anh. Tuy nhiên, ở trận gặp Thái Lan, ông Park đã gây bất ngờ khi xếp Văn Toàn đá chính và chắc chắn vị thuyền trưởng người Hàn Quốc rất kỳ vọng Toàn sẽ tạo được dấu ấn.

Đồng đội của Văn Toàn ở HAGL - Tuấn Anh rất lâu rồi mới tham gia một giải đấu chính thức cùng đội tuyển Việt Nam. Chàng “Nhô” có thể không đạt nền tảng thể lực tốt nhất, chưa có phong độ cao nhất nhưng những đường chuyền điểm rơi của anh vẫn rất sắc và đủ sức xé toang mọi hàng phòng ngự.

Ở trận đấu tối nay, HLV Park Hang-seo gây bất ngờ khi để Tuấn Anh ra sân từ đầu, chơi bên cạnh Hùng Dũng. Nhìn cách bố trí này, rõ ràng Tuấn Anh chuyên tâm lo mặt trận tấn công còn Hùng Dũng dọn dẹp phía sau.

Với Văn Toàn, Tiến Linh, Quang Hải chơi bên trên, những đường phất bóng của Tuấn Anh sẽ càng có đất diễn. Hi vọng anh sẽ không phụ sự tin tưởng của HLV Park Hang-seo.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.