Showbiz

Đại diện chủ nhà đăng quang Miss Grand International, Kiều Loan lọt top 10

26/10/2019, 09:31

Kiều Loan dừng chân tại top 10 Miss Grand International, đại diện chủ nhà Venezuela đăng quang hoa hậu.

img
Á hậu Kiều Loan dừng chân tại top 10 Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2019

Sáng 26/10 (giờ Việt Nam), chung kết Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2019 đã diễn ra tại thủ đô Caracas, Venezuela, với màn tranh tài của 60 thí sinh đến từ khắp nơi trên thế giới. Đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi năm nay là á hậu Kiều Loan.

Trong chung kết, các thí sinh có phần thi giới thiệu trước khi chọn ra top 20 trình diễn bikini. Trong top 20 không có đại diện của Việt Nam, nhưng nhờ lượt bình chọn cao nhất, Kiều Loan đã được gọi tên thẳng vào top 10.

Top 11 thí sinh bước vào phần thi vấn đáp. Đại diện Việt Nam gây ấn tượng nhờ khả năng tiếng Anh trôi chảy và phong cách nói chuyện tự tin. Nói về chủ đề "Chấm dứt chiến tranh và bạo lực", cô khẳng định mạnh mẽ: "Chúng ta hãy mở rộng trái tim, yêu thương con người nhiều hơn, hãy cùng nhau chia sẻ nhiều điều trên thế giới này, hãy làm mọi điều để được hạnh phúc và hòa bình, và quan trọng là hãy ngừng việc gây ra bạo lực".

img
Kiều Loan tự tin trong phần thi vấn đáp

Sau phần thi này, các người đẹp tham gia trình diễn trang phục dạ hội. Á hậu Kiều Loan dừng chân tại top 10. Top 5 được gọi tên là Thailand, Mexico, Venezuela, Panama và Brazil. Đại diện nước chủ nhà Venezuela là Valentina Figuerm (19 tuổi) đã đăng quang ngôi vị cao nhất. Á hậu 1 thuộc về Mexico. Các vị trí còn lại được trao cho Thailand (Á hậu 2), Panama (Á hậu 3) và Brazil (Á hậu 4).

img
Valentina Figuerm trở thành Tân Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2019

Valentina Figuerm hiện là người mẫu chuyên nghiệp. Cô cao 1,84 m và có số đo ba vòng lần lượt 89-61-89. Trước đó, người đẹp được các chuyên gia nhan sắc đánh giá có khả năng giành thứ hạng cao trong cuộc thi năm nay.

img
Thân hình quyến rũ khi diện bikini của Valentina Figuerm

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.