Xã hội

Đại diện CLB Mô tô quận 5, TP.HCM: Không va chạm, đang tìm nạn nhân xin lỗi

07/07/2020, 14:29

Liên quan vụ đoàn mô tô nghi va chạm với người đi đường trên phố đi bộ Nguyễn Huệ đã tìm gia đình nạn nhân để xin lỗi.

img
Ảnh cắt từ clip vụ việc.

Trưa 7/7, trao đổi với PV Báo Giao thông, anh Nguyễn Tuấn, đại diện CLB Mô tô quận 5, TP.HCM khẳng định: Xe mô tô của CLB không va chạm với xe máy người đi đường trên phố đi bộ Nguyễn Huệ như thông tin trên mạng xã hội.

Anh Tuấn cho hay, sự việc xảy ra vào ngày 5/7, khi CLB đang di chuyển trên đường từ quận 5 đến tượng đài Chủ tịch Hồ Chí Minh dự lễ đón di sản văn hóa phi vật thể quốc gia "Tết Nguyên Tiêu của người Hoa".

img
CLB Mô tô quận 5, TP.HCM

“Khi đoàn trên đường về, thanh niên chở theo vợ và con từ phía sau chạy vượt lên. Xe anh này đã va chạm với xe khác té ngã chứ không phải va chạm với mô tô của đoàn như thông tin trên mạng. Phát hiện người phụ nữ và cháu nhỏ đã đứng dậy, chỉ còn chiếc xe nằm trên đường cùng người thanh niên đang đứng lên nên tôi tiếp tục di chuyển, và nhóm phía sau có dừng lại để giúp đỡ”, anh Tuấn nói.

Anh Tuấn thông tin thêm, sau đó, anh cùng đại diện CLB đã đi tìm các nạn nhân để xin lỗi.

“Tuy nhiên, đến hiện tại, chúng tôi vẫn chưa tìm thấy gia đình nạn nhân để gửi lời xin lỗi đến anh chị và rút kinh nghiệm”, anh Tuấn cho hay.

Khi PV nêu vấn đề, xe của CLB không được quyền gắn đèn ưu tiên, bóp còi vì không phải là xe ưu tiên, người này nói: "Do đoàn xe có CSGT dẫn đường nên chúng tôi mở lên để biết là đoàn xe ưu tiên. Ngoài ra, trong đoàn có 2 xe biển xanh của UBND quận 5 đi cùng.

Để tìm hiểu thêm sự việc, PV tiếp tục gọi vào số điện thoại của lãnh đạo UBND quận 5 và Chánh Văn phòng nhiều lần (số công khai phát ngôn báo chí) nhưng không nghe máy.

Trước đó, trên mạng xã hội xuất hiện clip một đoàn môtô đang lưu thông trên đường thì va chạm với xe máy của một người đi đường, làm những người đi xe máy té ngã, sau đó xảy ra cự cãi gây bức xúc...

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.