Bóng đá

Đại diện của Đặng Văn Lâm không quên "xát muối" vào nỗi đau người Thái

31/01/2021, 15:41
image

Andrey Grushin, người đại diện của Đặng Văn Lâm tin rằng thân chủ anh sẽ thành công hơn thủ thành Kawin Thamsatchanan khi tới Nhật Bản.

img

Thủ thành Đặng Văn Lâm sắp gia nhập Cerezo Osaka nhưng vẫn còn rắc rối với Muangthong United

Những ngày qua, thông tin thủ thành Đặng Văn Lâm sẽ gia nhập CLB Cerezo Osaka (Nhật Bản) dù đang vướng vào tranh chấp cùng CLB Muangthong United (Thái Lan) được dư luận Thái Lan đặc biệt quan tâm.

Người hâm mộ Thái Lan đa phần đều lên án cách hành xử của Văn Lâm với đội bóng đưa tên tuổi anh vượt qua biên giới Đông Nam Á.

Nhiều tờ báo ở xứ chùa vàng còn lên tiếng khẳng định, dù tới Nhật Bản nhưng cầu thủ Việt Nam cũng có tìm thấy cơ hội ra sân.

Đáp trả luận điệu này, người đại diện của Đặng Văn Lâm - Andrey Grushin nói: “Tôi chắc chắn Văn Lâm sẽ chơi 30% số trận của Cerezo Osaka mùa này”.

Andrey cũng không quên “đá xoáy” việc thủ môn đội tuyển Thái Lan Kawin Thamsatchanan dự bị cả mùa khi khoác áo CLB Consadole Sapporo ở Nhật Bản.

“Chắc chắn Văn Lâm sẽ chơi nhiều hơn Kawin. Cerezo Osaka có đến 4 mặt trận, nên Lâm sẽ có cơ hội vào sân. Các bạn cứ chờ xem”, Andrey nói trên tờ Goal phiên bản tiếng Thái.

Trước đó, CLB Cerezo Osaka đã công bố thương vụ chiêu mộ tuyển thủ Việt Nam, ngay sau khi anh nhận ITC (giấy chuyển nhượng quốc tế) từ FIFA.

Dẫu vậy, tranh chấp giữa Văn Lâm và Muangthong United vẫn chưa khép lại.

Đội bóng Thái Lan đã gửi hồ sơn lên FIFA để kiện cầu thủ này đơn phương chấm dứt hợp đồng trái quy định.

Muangthong United còn cho biết, họ đang xem xét kiện cả CLB Cerezo Osaka vì tiếp xúc với Đặng Văn Lâm khi chưa được sự cho phép của họ.

Trở lại với vụ Cerezo Osaka chiêu mộ Văn Lâm, một vài nguồn tin cho biết đội bóng Nhật Bản chỉ phải bỏ ra khoảng 300 nghìn euro.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.