Xem - ăn - chơi

Đại diện kênh đưa nữ MC mặc bikini lên dẫn World Cup nói gì?

23/06/2018, 08:31
image

Đại diện kênh truyền hình K+ lên tiếng sau vụ việc nữ MC mặc bikini lên dẫn chương trình World Cup gây xôn xao.

photo-1-15296749862841228662764

Đại diện kênh truyền hình K+ lên tiếng sau vụ việc đưa nữ MC mặc bikini lên dẫn chương trình World Cup

Liên quan vụ nữ MC mặc bikini lên dẫn chương trình về World Cup 2018, mới đây, đại diện kênh truyền hình K+ chia sẻ trên VTC News rằng: "Chương trình quay ở hồ bơi, nhiều lúc MC phải xuống hồ, làm quen với những chú hải cẩu, cá heo nên phải mặc đồ bơi cho phù hợp". 

Cũng theo người này, MC Thu Hằng là một trong những MC cứng, đã làm việc 2 năm ở Đài chứ không phải khách mời bên ngoài.

Khi được hỏi về việc có lường trước những ý kiến trái chiều trong công chúng khi để MC mặc bikini hay đây là một cách để thu hút thêm lượng người xem, đại diện đài K+ từ chối bình luận.

Cũng theo báo Vietnamnet, về phía Thu Hằng, cô từ chối bình luận về các góp ý đa chiều với chương trình. Cô thừa nhận thấy buồn khi đọc những nhận xét tiêu cực dành cho bản thân cùng ê-kíp.

Bên cạnh chỉ trích cho rằng chương trình câu view bằng cách để MC mặc bikini khi dẫn là phản cảm, một số ý kiến tin rằng họ thấy ê-kíp không có gì đáng chê trách. "Tôi thấy không nên vì quan điểm cá nhân hay lấy văn hoá Á Đông làm thước đo, nên phân biệt rõ trong trường hợp nào để đánh giá", một độc giả viết.

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.