Showbiz

Đại diện Nam Phi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ 2017

27/11/2017, 12:35

Người đẹp Nam Phi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ 2017, đại diện Việt Nam - Nguyễn Thị Loan trượt top 16.

1a_CLHQ

Người đẹp Nam Phi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ 2017. Đại diện Việt Nam - Nguyễn Thị Loan trượt top 16. (Ảnh: Reuters)

Chung kết Miss Universe 2017 diễn ra sáng 27/11 (giờ Việt Nam) tại Los Angeles (Mỹ). Vượt qua hơn 90 người đẹp khác đến từ khắp nơi trên thế giới, đại diện Nam Phi - Demi Leigh Nel Peters chính thức đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ 2017. 2 vị trí Á hậu thuộc về Laura González (Colombia) - Á hậu 1 và Davina Bennet của Jamaica (Jamaica) - Á hậu 2. Đại diện Việt Nam - Nguyễn Thị Loan trượt top 16 của cuộc thi.

Sau màn chào sân của 92 thí sinh, BTC công bố Top 16 thí sinh bước tiếp. Tiếp đó là màn trình diễn bikini của các thí sinh để công bố top 10. 92 thí sinh tiếp tục có màn trình diễn trang phục dạ hội đa sắc và ấn tượng. 

Trong phần thi ứng xử của Top 5 gồm Nam Phi, Thái Lan, Jamaica, Venezuela, Colombia, đại diện của Nam Phi gây ấn tượng với khả năng nói tiếng Anh lưu loát. Với câu hỏi về vấn đề quan trọng nhất mà phụ nữ ngày nay phải đối mặt, người đẹp cho rằng, đó là sự bình đẳng trong công việc và chuyện trả lương.

Theo cô, hiện nay, nữ chỉ được trả 75% lương so với nam giới. Đó là điều không bình đẳng với nữ giới và cần phải xóa bỏ sự thiếu công bằng đó. Những người phụ nữ hoàn toàn có thể làm việc, xứng đáng nhận được mức lương không hề thua kém đàn ông. 

4

Tân Hoa hậu Hoàn vũ 2017 sở hữu nhan sắc xinh đẹp với thân hình quyến rũ.

Trong phần thi ứng xử của Top 3, với câu hỏi: "Phẩm chất nào khiến bạn tự hào nhất và sẽ phát huy khi đăng quang?", Demi-Leigh Nel tự tin trả lời: "Là Hoa hậu Hoàn vũ, bạn phải tự tin vào bản thân. Là Hoa hậu Hoàn vũ, nghĩa là bạn phải vượt qua nhiều nỗi sợ hãi và nhờ đó, bạn có thể giúp đỡ những người phụ nữ khác mà không đòi hỏi gì. Tôi nghĩ, điều đó mô tả chính xác về bản thân mình". 

Demi Leigh Nel Peters sinh năm 1995, cao 1,71 m, vừa tốt nghiệp chuyên ngành Quản trị kinh doanh ở ĐH North West. Cô hiện là người mẫu chuyên nghiệp.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.