Đẹp

Đại diện Việt Nam lần đầu tiên đăng quang Miss Earth là ai?

03/11/2018, 22:08

Phương Khánh trở thành đại diện đầu tiên của Việt Nam đăng quang một trong 4 cuộc thi sắc đẹp lớn nhất thế giới.

miss-earth-2018-coronation-night-ngoi-sao-15412548

Nguyễn Phương Khánh rạng rỡ trong phút đăng quang

Tối 3/11, chung kết cuộc thi Miss Earth (Hoa hậu Trái đất) 2018 đã chính thức diễn ra tại Mall of Asia Arena, Phillipines. Đại diện Việt Nam, Nguyễn Phương Khánh đã xuất sắc vượt qua 90 thí sinh, bước lên nhận chiếc vương miện danh giá từ Hoa hậu Karen Ibasco.

Suốt quá trình tham gia, Phương Khánh gây ấn tượng với thần thái tự tin, và khả năng tiếng Anh lưu loát. Trong phần thi ứng xử, người đẹp cũng ghi điểm với phong thái tự tin. Cô cũng được được chuyên trang sắc đẹp Missosology bình chọn trong top 18 gương mặt tiềm năng.

Trong thi ứng xử của top 4, người đẹp Bến Tre nhận được câu hỏi: "Áp lực lớn nhất mà thế hệ các bạn phải đối mặt là gì?", Phương Khánh cho rằng công nghệ và mạng xã hội ngày càng bùng nổ, đó là nguyên nhân chính khiến con người dường như không quan tâm đến những thứ xung quanh mình.

dai-dien-viet-nam-nguyen-phuong-khanh-vao-top-12-h

Nguyễn Phương Khánh thu hút với thần thái tự tin

Nguyễn Phương Khánh là người đẹp đến từ Bến Tre, cô sinh năm 1994 với chiều cao 1,72 m, cùng số đo ba vòng là 90-58-94 cm. Trước khi tham gia cuộc thi Miss Earth 2018, cô đoạt danh hiệu Á hậu 2 cuộc thi Hoa hậu Biển Việt Nam toàn cầu diễn ra vào tháng 4/2018.

Với chiến thắng này, Phương Khánh trở thành đại diện đầu tiên của Việt Nam đăng quang một trong 4 cuộc thi sắc đẹp lớn nhất thế giới. Bên cạnh đó, Phương Khánh còn giành các giải phụ như: Huy chương Vàng vòng thi "Trang phục dạ hội" và "Trang phục dân tộc", Huy chương Bạc phần thi "Bikini".

Các danh hiệu khác thuộc về: Miss Earth Fire (Hoa hậu Lửa): Mexico, Miss Earth Water (Hoa hậu Nước): Colommbia, Miss Earth Air (Hoa hậu Không khí): Austria.

Hoa hậu Trái Đất (Miss Earth) là cuộc thi sắc đẹp quốc tế hàng năm, được tổ chức từ năm 2001, nhằm hướng tới mục đích nâng cao nhận thức về vấn đề bảo vệ môi trường. Cùng với Hoa hậu Thế giới (Miss World), Hoa hậu Hoàn vũ (Miss Universe) và Hoa hậu Quốc tế (Miss International), Hoa hậu Trái Đất là một trong những cuộc thi sắc đẹp lớn nhất trên thế giới.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.