Showbiz

Đại diện Việt Nam tham gia Hoa hậu Liên lục địa 2019 nhan sắc thế nào?

28/08/2019, 09:28

Á hậu Thúy An sẽ là đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Miss Intercontinental 2019 sắp tới.

img
Á hậu Thúy An đại diện Việt Nam tham gia Hoa hậu Liên lục địa 2019.

Sau 1 năm chuẩn bị, đầu tư nhan sắc và các kỹ năng, á hậu Thúy An sẽ trở thành đại diện chính thức của Việt Nam tại cuộc thi Hoa hậu Liên lục địa 2019 (Miss Intercontinental), tổ chức tại Ấn Độ.

Theo đại diện của Sen Vàng - đơn vị nắm bản quyền của cuộc thi tại Việt Nam, Thúy An được đánh giá là phù hợp những tiêu chí của cuộc thi.

Thúy An là á hậu của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018. Cô sở hữu chiều cao 1m68, số đo 3 vòng là 83 - 65 - 89. Người đẹp gây ấn tượng với gương mặt xinh xắn, nhẹ nhàng, khả ái và thân hình mảnh mai.

img
img

Sau khi giành danh hiệu á hậu 2, Thúy An khá trầm lắng so với hoạt động của hoa hậu Tiểu Vy và á hậu Phương Nga. Thi thoảng, người đẹp tham gia một số hoạt động cộng đồng, thiện nguyện. Thời gian gần đây, người đẹp gốc Kiên Giang mới có tần suất xuất hiện tại các sự kiện nhiều hơn. Phong cách thời trang của cô cũng dần mặn mà hơn chứ không giản dị, nhẹ nhàng như trước.

img

Trước đó trong đêm giành danh hiệu Á hậu Việt Nam 2018, Thúy An đã được Hoa hậu Quốc tế người Indonesia - Kevin Lilliana trao sash (khăn quàng qua vai) dự thi Hoa hậu Quốc tế lần thứ 58.

Tuy nhiên vì lý do sức khỏe, Thúy An đã không thể dự thi mà nhường có hội cho Nguyễn Thúc Thùy Tiên. Lần này, người đẹp quyết tâm trở lại với đường đua nhan sắc quốc tế để trở thành đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Liên lục địa.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.