Thị trường

“Đại gia” bán lẻ Nhật Bản vào Việt Nam

12/09/2016, 10:32

Với việc khai trương cùng lúc 3 cửa hàng tại Hà Nội cuối tuần qua, Miniso-chuỗi cửa hàng với phụ kiện thời trang...

8

Một cửa hàng Miniso

Với việc khai trương cùng lúc 3 cửa hàng tại Hà Nội cuối tuần qua, Miniso - chuỗi cửa hàng với phụ kiện thời trang, mỹ phẩm, đồ dùng gia đình, đồ trang trí, phụ kiện kỹ thuật số... của Nhật Bản đã chính thức đặt chân vào thị trường Việt Nam.

Ba cửa hàng được đặt tại số 2 Hàng Ngang, Hoàn Kiếm; số 53 Thái Hà, Đống Đa; tầng 1, tòa nhà Indochina, Cầu Giấy trưng bày hàng nghìn sản phẩm của Miniso. Trong đó, hơn 50% sản phẩm có giá chỉ 2 USD (khoảng 44 nghìn đồng). Dự kiến, từ nay tới cuối năm, Miniso tăng số lượng lên 12 cửa hàng do Công ty Miniso Việt Nam trực tiếp quản lý tại Hà Nội và TP HCM và 4 tỉnh, thành khác. Điều này sẽ tăng thêm cạnh tranh cho các doanh nghiệp bán lẻ Việt Nam trong bối cảnh tranh giành thị phần đang diễn ra gay gắt. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.