Bóng đá

Đại gia “bí ẩn” muốn “giải cứu” Công Phượng

25/10/2019, 15:36

Một vài nguồn tin cho hay, CLB FK Sarajevo của doanh nhân Nguyễn Hoài Nam đang có ý định chiêu mộ Công Phượng.

img
Công Phượng trong màu áo Sint Truiden

Một vài nguồn tin trong nước cho hay, CLB FK Sarajevo (Bosnia & Herzegovina) thuộc sở hữu của doanh nhân Nguyễn Hoài Nam đang có ý định chiêu mộ Công Phượng. Ông Nguyễn Hoài Nam là Tổng Giám đốc Tập đoàn Barjaya, từng tranh cử vào vị trí Phó Chủ tịch tài chính VFF nhưng không thành. Ông Nam khá kín tiếng, ít khi xuất hiện trên truyền thông.

Tuy các bên chưa thông tin chính thức nhưng quá trình đàm phán được cho là sắp diễn ra. Nếu đúng như vậy, nhiều khả năng Công Phượng sẽ rời Sint Truiden (Bỉ) sau giai đoạn lượt đi mùa giải 2019-2020.

Tiền đạo người Nghệ An gia nhập Sint Truiden hồi đầu mùa với bản hợp đồng cho mượn kéo dài 1 năm. Tuy nhiên, tại đội bóng này, Phượng gần như dành toàn bộ thời gian ngồi dự bị. Sau 4 tháng, số phút ra sân của anh chỉ vào khoảng 20 phút.

Trong một chia sẻ mới đây, ông Nguyễn Hoài Nam cho biết đang nỗ lực để đưa một số cầu thủ Việt Nam sang Bosnia khoác áo FK Sarajevo và đảm bảo sẽ được thi đấu. Tuy nhiên, việc có trụ lại được ở vị trí của mình hay không phụ thuộc vào năng lực của cầu thủ, đánh giá của BHL cũng như GĐKT.

Bosnia & Herzegovina là môi trường bóng đá ở tầm thấp hơn Bỉ rất nhiều. Trình độ các đội bóng ở đất nước Đông Âu này cũng không quá cao. Chính bởi vậy, người hâm mộ có quyền kỳ vọng nếu Công Phượng gia nhập thì sẽ có cơ hội thi đấu nhiều hơn.

Liên quan tới FK Sarajevo, đội U19 của CLB này đang có mặt tại Việt Nam để tập huấn. Chiều mai, U19 Sarajevo sẽ đá giao hữu với U19 Việt Nam. Tiếp đó, họ sẽ dự giải U21 Quốc tế diễn ra ở Đà Nẵng từ 29/10.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.