Showbiz

Đại gia của mỹ nhân “Kong: Skull Island” giàu có, quyền lực cỡ nào

23/04/2017, 08:05
image

Đại gia chống lưng của mỹ nhân “Kong: Skull Island” - Cảnh Điềm là chủ tịch Tập đoàn điện ảnh Tỉnh Quảng Bắc Kinh.

https___sohanews2_vcmedia_vn_thumb_w_600_2016_1-14

Mỹ nhân của bộ phim “Kong: Skull Island” - Cảnh Điềm

Mới đây, ông chủ hãng tin Phong Hành Trác Vỹ đã gây xôn xao dư luận khi úp mở nói về cuộc sống đời tư của sao nữ phim “Kong: Skull Island” - Cảnh Điềm.

Theo đó, trước câu hỏi “So sánh Cảnh Điềm và Hàn Tuyết, ai có thế lực chống lưng mạnh hơn?”, Trác Vỹ đã khẳng định: “Đó là Cảnh Điềm”.

“Trợ thủ đắc lực nhất trong sự nghiệp của Cảnh Điềm chính là bạn trai của cô ấy. Mỗi bộ phim cô ấy làm nữ chính, tên của anh ấy sẽ được đề lên đầu tiên. Theo nguồn tin, bạn trai của cô ấy chính là người ở tập đoàn Vạn Đạt, cũng là người có cống hiến lớn đối với sự phát triển của tập đoàn này.” - ông chủ hãng tin Phong Hành tiết lộ.

1-1492867350726

Cảnh Điềm và đại gia Lộ Chinh

Ngay sau đó, cư dân mạng Trung Quốc đã hướng sự chú ý tới Lộ Chinh (sinh năm 1959) - một cổ đông lớn của tập đoàn Vạn Đạt. Bản thân Lộ Chính cũng là chủ tịch Tập đoàn điện ảnh Tỉnh Quảng Bắc Kinh, chuyên về giải trí và sản xuất phim, trong đó có các phím của dàn sao nổi tiếng như Chân Tử Đan, Thành Long...

Cả hai từng xuất hiện bên nhau, song chưa bao giờ lên tiếng về mối quan hệ của mình. Cho tới tận bây giờ, Cảnh Điềm vẫn giữ nguyên tắc giấu kín đời tư của mình, và vấn đề này khiến nhiều netizen vô cùng sốt ruột và tò mò.

de-nhat-my-nu-bi-che-toi-boi-trong-kong-4-ngoisao.

Hình ảnh của Cảnh Điềm trong bom tấn “Kong: Skull Island”

Trong một diễn biến khác có liên quan, dù liên tục bị chê bai về khả năng diễn xuất nhưng Cảnh Điềm đã bất ngờ góp mặt trong top 100 nghệ sĩ quyền lực của Trung Quốc. Cô xếp ở vị trí thứ 90, vượt trên các đàn anh, đàn chị như Tiểu S, Trần Nghiên Hy, Thang Duy, Phùng Thiệu Phong. Bảng xếp hạng này được căn cứ vào yếu tố thu nhập cùng hiệu ứng truyền thông.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.