Lối sống

Đại gia Đà Nẵng vào Cần Thơ đặt bó hoa đính 100 cây vàng giá 7 tỷ tặng 8/3

08/03/2022, 11:56

Vị khách bí mật cho phép mọi người có thể chụp hình bó hoa, đăng lên mạng xã hội nhưng yêu cầu giữ kín danh tính.

Mấy ngày qua, nhiều người dân ở TP Cần Thơ và cư dân mạng xôn xao trước sự xuất hiện của một bó hoa mừng ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, được đính tới 100 lượng vàng.

Nhiều người khẳng định người đặt hoa là một đại gia ở Cần Thơ. Có người còn cho rằng "đấy là của anh V. - chủ một tiệm vàng ở quận trung tâm Ninh Kiều".

img

Đóa hoa đính 100 lượng vàng gây xôn xao mạng xã hội.

Theo đó, bó hoa này được được đính 100 cây vàng 9999, trị giá 7 tỷ đồng, đã gây sốt mạng xã hội, thu hút vô số lượt tương tác bình luận. Ai cũng trầm trồ xuýt xoa trước giá trị của nó.

Theo tìm hiểu của PV, bó hoa này được một người đàn ông “bí mật” ở Đà Nẵng, đặt gia công và tặng cho một phụ nữ ở Cần Thơ nhân dịp 8/3.

Nơi nhận gia công làm ra bó hoa này là shop hoa Ngọc Diệp trên đường Lý Tự Trọng, quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ.

img

Số vàng được sử dụng để làm bó hoa.

Chị Lương Thị Giàu, chủ shop hoa Ngọc Diệp, cho biết: “Một người đàn ông ở Đà Nẵng điện thoại đến shop hoa để đặt làm bó hoa đặc biệt này. Số vàng cũng được khách nhờ người đem trực tiếp đến shop để đợi gia công và mang đi vào ngày 6/3.

Tôi cùng với 3 cộng sự đã gia công bó hoa này xuyên suốt trong vòng 1 tiếng để kịp giao khách theo yêu cầu”.

Để gia công bó hoa “khủng” này, những người thợ đã dùng hoa bi trắng để bó, 100 lượng vàng được đính tỉ mỉ trải đều thành hình tròn xung quanh bó hoa, bên ngoài bọc giấy gói màu đỏ nhung. Sau khi hoàn thiện, bó có kích thước cao khoảng 1,2 mét, ngang 0,7 mét.

img

Sau khi hoàn thiện, bó có kích thước cao khoảng 1,2 mét, ngang 0,7 mét.

Vì giá trị bó hoa lớn quá nên shop không dám nhận giao, chỉ lấy tiền công 20 triệu đồng. Theo chủ shop, khách hàng cho chụp hình bó hoa, đăng hình lên mạng xã hội nhưng yêu cầu “bí mật” danh tính.

Được biết, trước đó shop hoa này thường xuyên nhận đặt những bó hoa bằng tiền mệnh giá 50.000 - 500.000 đồng hoặc ngoại tệ 100 USD. Lần này cũng là sản phẩm độc quyền do shop gia công, thiết kế.

Trước đó, bó hoa vàng được đính 100 cây vàng 9999 trên mạng xã hội gây sốt do anh Võ Minh Điền đăng tải. Tuy nhiên, được biết anh Điền chỉ là một trong những người tham gia làm ra bó hoa này.

PV đã liên hệ với chủ nhân thực sự của bó hoa này, nhưng chưa được.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.