Pháp luật

Đại gia đất Cảng và bạn gái bị tạt axit trong xe Lexus

22/06/2015, 14:21

Vụ đôi nam nữ bị tạt axit trên xe Lexus, giải thiết có thể là do mâu thuẫn trong làm ăn

1

Đôi nam nữ bị tạt axit trong xe Lexus (Ảnh Zing)

Trao đổi trên báo Người Lao Động, lãnh đạo Công an quận Lê Chân (Hải Phòng) cho biết, đang kết hợp cùng các lực lượng chức năng khẩn trương điều tra nguyên nhân vụ tạt axit vào chiều ngày 21/6, trên đường Tô Hiệu, TP.Hải Phòng.

Nạn nhân của vụ việc được xác định là ông Trịnh Xuân Thanh (40 tuổi, trú quận Hồng Bàng, Hải Phòng), và bà Nguyễn Thị Bích Phượng (42 tuổi, trú quận Lê Chân, Hải Phòng). Anh Thanh là một "đại gia" trong ngành vận tải đã bỏ vợ, và thường xuyên qua lại với bà Phượng.

tat axit xe Lexus
Đại gia vận tải Hải Phòng và bạn gái bị tạt axit trong xe Lexus

 Cũng theo nguồn tin này, đến thời điểm hiện tại, lực lượng công an đặt ra nhiều giả thiết khiến ông Thanh bị "đối thủ" tổ chức tạt axit, trong đó không loại trừ do nguyên nhân tình ái hoặc mâu thuẫn trong làm ăn.

Theo tin tức ban đầu, vào khoảng 15h30 ngày 21/6, ông Thanh cùng bà Phượng đi từ trong ngõ 346 Tô Hiệu ra ô tô Lexus để ngoài đường. Vừa vào trong xe, thì hai thanh niên lạ mặt (1 nam, 1 nữ) đi xe máy Dream phóng tới. Ông thành hạ cửa kính ô tô xuống thì bất ngờ bị 2 thanh niên này tạt nguyên ca axit vào bên trong ô tô rồi phóng đí.

Bị bỏng nặng, ông Thanh và bà Phượng ôm mặt chạy vào nhà dân bên đường xối nước tẩy rửa. Cả hai sau đó được đưa đến Bệnh viện Đa khoa hữu nghị Việt- Tiệp Hải Phòng điều trị. Do vết thương nặng, ông Thành đã được chuyển lên Viện Bỏng quốc gia. Theo các bác sĩ, ông Thành bị bỏng 40%, còn bà Phượng bị bỏng 15%.

Theo báo Tuổi Trẻ, ông Cao Văn Hùng - phó trưởng Công an quận Lê Chân - cho biết hiện tại công an quận đang phối hợp cùng Công an TP Hải Phòng khẩn trương tiến hành điều tra vụ việc và sẽ có thông báo chính thức sau khi có kết quả điều tra cụ thể.

Theo ông Hùng, bản thân ông Thanh là người có nhiều mối quan hệ phức tạp nên cơ quan điều tra bước đầu đưa ra nhiều giả thiết về những nguyên nhân dẫn tới việc ông bị tạt axit.

Theo cơ quan công an, các đối tượng tạt axit hai người trên xe Lexus đã có sự chuẩn bị kỹ lưỡng, theo dõi thói quen đi lại của cặp đôi này trước khi ra tay. 

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.