Lối sống

"Đại gia" đeo 13 kg vàng cổ vũ đội tuyển Việt Nam là ai?

08/12/2018, 16:36

Người đàn ông đeo 13 kg vàng cổ vũ tuyển Việt Nam gây xôn xao mạng xã hội là một “đại gia” ở TP.HCM.

dai-gia-deo-13-kg-vang-di-xem-da-bong-2-1614

Chân dung vị "đại gia" đeo 13kg vàng cổ vũ bóng đá, Ảnh: báo Gia đình Việt Nam

Hình ảnh người đàn ông với 13kg vàng trên người cuồng nhiệt cổ vũ đội tuyển Việt Nam trong trận đấu tranh vé vào chung kết AFF Cup 2018 tối 6/12 đang được chia sẻ trên nhiều trang mạng.

Theo báo Trí thức trẻ, người đàn ông gây xôn xao cộng đồng mạng không ai khác chính là “đại gia” Trần Ngọc Phúc, 36 tuổi (ngụ Q.10). Anh Phúc sinh ra và lớn lên ở TP.HCM, đang là chủ một quán karaoke khá nổi tiếng ở quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh.

Anh Phúc chia sẻ, số vàng anh mang trên người gồm "combo" trang sức với khối lượng hơn 13kg vàng, trong đó "combo" dây chuyền nặng hơn 6kg, 4 chiếc nhẫn mỗi chiếc khoảng 1/2kg, 2 vòng vàng đeo tay hơn 3kg...

Anh cho biết, lý do "gồng" mình đeo số vàng trên là do anh tham khảo thầy phong thuỷ và được thầy "phán" đeo vàng tốt cho sức khoẻ, tài lộc và may mắn...

Anh Phúc cũng cho hay, bắt đầu đeo vàng từ 5 năm trước, mỗi năm tăng lên một phần khối lượng vàng và đến hiện tại là hơn 13kg vàng trị giá hơn 13 tỷ đồng. 

img_1741_flah

Số vàng anh Phúc đeo trên người đã nặng tới 13kg, trị giá hơn 13 tỷ đồng. Ảnh: báo Thanh Niên

Báo Thanh Niên dẫn lời anh Phúc cho biết thêm, từ ngày đeo vàng “khủng” đến giờ ngoài chuyện may mắn, anh cũng gặp không ít phiền toái ngoài ý muốn. Đó là tính soi xét của nhiều người, cho rằng anh cố ý đeo vàng giả để “chơi trội”. Nhiều người nhận bà con. Anh còn phải thuê vệ sĩ đi kèm để bảo vệ mỗi khi ra ngoài. Ngoài ra, do đeo vàng quá nặng nên cổ anh bị trẹo theo đúng nghĩa đen của nó.

“Có lần tôi bước lên lầu cao, dây chuyền ghì nặng xuống cổ, làm cổ tôi sưng một bên. Tôi đi bệnh viện khám xương cổ, vô đến nơi tôi trình bày do đeo vàng nhiều quá nên bị sưng. Nhưng trớ trêu bác sĩ lại kêu tôi vô bệnh viện tâm thần mới có thuốc trị. Sau đó tôi mở clip mình đeo vàng bác sĩ mới tin và cho thuốc về uống”, anh Phúc vừa kể vừa lấy tay đỡ sợi dây chuyền của mình.

Nói về chuyện an toàn khi đeo vàng nhiều thì anh thừa nhận vẫn lo sợ bị cướp giật tài sản. Thực tế, trước kia anh Phúc đã từng bị cướp giật sợi dây chuyền 60 lượng vàng đến tứa máu cổ. Do đó sau này anh Phúc mới thuê vệ sĩ và không đeo vàng ra ngoài đường.

Nhưng bây giờ, theo lý giải anh Phúc đã có kinh nghiệm khắc chế cướp giật bằng cách thiết kế trang sức thật to, thật chắc chắn để cướp có giật cũng không thể lấy được.

Được biết đây không phải là lần đầu tiên anh Phú mang trang sức giá trị đi ra ngoài. Trước đó, người đàn ông này từng gây xôn xao dư luận khi đeo 8kg vàng đi mua điện thoại tại một cửa hàng Sài Gòn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.