An ninh hình sự

Đại gia Dũng "lò vôi" tố cáo chưa đủ cơ sở

24/07/2014, 13:18

Đó là kết luận của Phó Tổng Thanh tra Chính phủ Ngô Văn Khánh, ngày 23/7, về kết quả xác minh đơn thư của ông Huỳnh Uy Dũng, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Công ty cổ phần Đại Nam...

Đó là kết luận của Phó Tổng Thanh tra Chính phủ Ngô Văn Khánh, ngày 23/7, về kết quả xác minh đơn thư của  ông Huỳnh Uy Dũng (biệt danh Dũng “lò vôi”), Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Công ty cổ phần Đại Nam tố cáo ông Lê Thanh Cung, Chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương.

Phó Tổng Thanh tra Chính phủ Ngô Văn Khánh (người đứng) thông báo về việc công bố kết luận
Phó Tổng Thanh tra Chính phủ Ngô Văn Khánh (người đứng) thông báo về việc công bố kết luận

Theo ông Ngô Văn Khánh, ông Dũng đã tố cáo và cho rằng ông Cung đã phạm luật khi ký văn bản: “Không cho phép chuyển nhượng khu đất ở trong KCN Sóng Thần 3 dưới bất cứ hình thức nào”. Theo Thanh tra Chính phủ, việc ông Cung ký ban hành văn bản trên là đúng thẩm quyền, đúng ý kiến chỉ đạo của Thường trực Tỉnh ủy, UBND tỉnh Bình Dương và đúng quy định pháp luật. Bởi lúc đó Công ty Đại Nam đã thực hiện thỏa thuận góp vốn đầu tư với hơn 700 người và đã thu về hơn 400 tỷ đồng. Việc này thực chất là tự phân lô và chuyển nhượng đất nền không đúng quy định. 

Ngọc Ánh
 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.