Showbiz

"Đại gia giấu mặt" hứa trả giúp Minh Béo 100.000 USD bảo lãnh

27/05/2016, 13:35
image

Một người bạn của Minh Béo đã hứa sẽ chi trả giúp 100.000 USD tiền bảo lãnh cho anh này.

minh-beo

Hnh ảnh hiếm hoi của Minh Béo tại phiên tòa ngày 13/5

Liên quan đến việc nghệ sĩ hài Minh Béo bị bắt vì cáo buộc lạm dụng tình dục tại Mỹ, theo lịch trình đã được ấn định, phiên điều trần tiếp theo sẽ diễn ra vào 9h sáng ngày 27/5 (theo giờ Mỹ) tại phòng xét xử Tòa án Westminster, thuộc nhà tù ở khu Litte Sài Gòn, quận Cam.

Được biết, phiên xử lần thứ 3 này luật sư Mia Yamamoto sẽ tập trung giải quyết vấn đề tiền tại ngoại. Tại đây, phía luật sư biện hộ sẽ xin quan toà giảm mức tiền này cho thân chủ nên phiên điều trần được dự kiến sẽ diễn ra khá nhanh.

Ngay trước phiên tòa diễn ra, Minh Béo và gia đình đều mong được tòa chấp nhận giảm tiền bảo lãnh xuống còn 100.000 USD. Thậm chí, một người bạn của Minh Béo đã hứa sẽ chi trả giúp số tiền này.

Theo tin tức trên tờ Zing news, ông Thiện Thành - cậu họ Minh Béo cho biết: "Nếu tòa đồng ý với số tiền bảo lãnh tại ngoại là 100.000 USD thì người bạn kia sẽ lo vì họ đã cam kết chi trả mọi khoản liên quan đến vụ án".

Gia đình cũng cho biết thêm bà Mia Yamamoto làm việc rất kín kẽ. Bà không trả lời bất cứ điều gì liên quan đến vụ án hay thân chủ. Nếu cần trao đổi với Minh Béo, bà sẽ cùng người phiên dịch vào tù gặp anh và không thông qua người nhà.

Trả lời Vietnamnet, chị Ngọc Lan – phóng viên người Việt sống ở Mỹ cũng khẳng định luật sư chuyển giới rất kín tiếng.

Theo chị Ngọc Lan, nếu như trước đây luật sư biện hộ của nghệ sĩ Minh Béo là ông Đỗ Phủ sẵn sàng trao đổi, cung cấp thông tin cho giới truyền thông thì bà Mia Yamamoto lại đúng kiểu luật sư Mỹ là hoàn toàn giữ im lặng.

Số điện thoại của bà Yamamoto cũng không được tiết lộ. Nhiều người gửi thư đến văn phòng của nữ luật sư cũng không được trả lời. Điều này đúng với phong cách của một luật sư ở Mỹ: bản thân kín miệng và đồng thời cũng không cho thân chủ tiếp xúc, gặp gỡ báo chí. Do đó, những thông tin xoay quanh nghệ sĩ Minh Béo ở thời điểm này là hầu như được bảo mật.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.