Pháp luật

Đại gia Hải Phòng và bạn gái bị tạt axit: Nguy cơ mù mắt

23/06/2015, 07:58

Về vụ đôi nam nữ bị tạt axit trong xe Lexus, đại gia vận tải Hải Phòng có nguy cơ bị mù mắt

tat axit

Đại gia đất Cảng và bạn gái bị tạt axit trong xe Lexus

 Như Báo Giao thông đã đưa tin, sau khi bị hai đối tượng lạ mặt tạt axit khi đang ngồi trong xe Lexus, anh Thanh và chị Phượng đã được đưa vào bệnh viện Việt Tiệp (Hải Phòng) cấp cứu.

Anh Thanh bị bỏng kết mạc 2 mắt, bỏng vùng mặt, ngực, bụng, 2 tay và 2 chân (bỏng độ 1,2 tương đương 40%). "Với mức độ bỏng, đặc biệt là bị bỏng kết mạc hai mắt, nạn nhân Thanh có nguy cơ mù mắt…", một bác sĩ ở bệnh viện Việt Tiệp thông tin với báo chí. Trong khi đó, chị Phương bị bỏng nhẹ phần tay trái và cổ. Xe ôtô của anh Thanh bị sùi sơn nóc xe, thành xe bên trái, nội thất trong xe bị cháy xém nhiều chỗ...

Hiện tại, hai nạn nhân được chuyển lên Viện bỏng Quốc gia điều trị.

Chiều 22/6, đại tá Phạm Duy Diên, người phát ngôn của Công an TP Hải Phòng, cho biết khi trao đổi với PV báo Người lao động: Phòng CSĐT tội phạm về Trật tự xã hội và Công an quận Lê Chân kết hợp cùng các lực lượng nghiệp vụ Công an TP Hải Phòng, vẫn đang ráo riết điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tạt axit ở trước cửa số nhà 370 đường Tô Hiệu, Lê Chân, Hải Phòng, vào chiều 21/6, khiến ông Trịnh Xuân Thanh (SN 1970, trú tại số 75/151 Hùng Duệ Vương, Thượng Lý, Hồng Bàng, Hải Phòng) và bà Nguyễn Thị Bích Phượng (SN 1973, trú tại 47/346 Tô Hiệu, phường Hồ Nam, Lê Chân, Hải Phòng) bị bỏng nặng.

Lãnh đạo Công an quận Lê Chân cho biết bản thân ông Thanh là người có nhiều mối quan hệ phức tạp nên cơ quan điều tra bước đầu đưa ra nhiều giả thiết về những nguyên nhân khiến ông Thanh bị tạt axit. Lực lượng điều tra nhận định những đối tượng gây án đã có sự chuẩn bị rất kỹ lưỡng trước khi ra tay và đã theo dõi ông Thanh khá lâu để nắm được thói quen đi lại, quy luật hoạt động của nạn nhân.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.