Showbiz

Đại gia Kim cương lên tiếng đáp trả dư luận, bảo vệ Hà Hồ

18/02/2016, 15:42

“Mong dư luận hãy cho chúng tôi tự giải quyết câu chuyện của mình”, đại gia Kim cương Chu Đăng khoa nói.

ha-ho-vo-dai-gia-kim-cuong-tha-thu-bb-baaacI9L1s
Đại gia Kim cương lên tiếng đáp trả dư luận, bảo vệ Hà Hồ

Trong cuộc phỏng vấn trên báo Vnexpress, đại gia kim cương Chu Đăng Khoa đã lên tiếng bênh vực và gửi lời xin lỗi Hà Hồ. “Tôi cảm ơn Hà vì đã im lặng chịu nhiều điều tiếng không xác thực”, anh nói.

Theo như chia sẻ của đại gia kim cương thì anh đã có hai con trai với vợ cũ là Vân Anh, tình cảm đã rạn nứt từ nhiều năm trước và không tìm được tiếng nói chung nên phải chọn giải pháp cuối cùng là ly thân.

chu-dang-khoa-3582-1455778123
Đại gia kim cương Chu Đăng Khoa

Trước những phản ứng của dư luận, cho rằng Hà Hồ là người thứ 3 chen ngang vào hạnh phúc của gia đình anh. Anh đã lên tiếng và khẳng định rằng: “Không thể nói Hà là nguyên nhân làm gia đình tôi tan vỡ, hay Hà là người thứ ba. Như thế không công bằng với cô ấy. Tôi mới chính là người có lỗi trong chuyện này, khi không thể bảo vệ được những người thân và gia đình của mình trước dư luận”.

“Càng không có người phụ nữ nào có thể đánh bật một người đàn ông ra khỏi gia đình”, anh nói thêm.

Nghi án hẹn hò với đại gia kim cương, bắt nguồn khi hình ảnh Hà Hồ xuất hiện cùng đại gia kim cương tại một sân bay ở Singapore. Thời gian gần đây, dư luận không hiếm gặp những hình ảnh Hà Hồ tay trong tay cùng một người đàn ông lạ. Tuy nhiên, nhiều người ngay sau đó nhận ra người đàn ông lạ mặt đó chính là đại gia kim cương.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.