Độc - Lạ

“Đại gia” mang cả núi tiền xu đi mua ô tô

05/06/2015, 11:35

Một người đàn ông ở Thẩm Dương đã khiến nhân viên bán hàng phát hoảng khi dùng 4 tấn tiền xu mua ô tô.

4
Ông Can ở Thẩm Dương, Liêu Ninh, Trung Quốc đã dùng cả núi tiền xu để tậu xế hộp

 Ngày 2/6 vừa qua, một “đại gia” ở Thẩm Dương, Trung Quốc đã khiến nhiều nhân viên ở cửa hàng kinh doanh ô tô tại địa phương phải khốn khổ khi mang cả núi tiền xu đến tậu xế hộp.

Theo nhân viên tại cửa hàng cho biết: “Vị khách đặc biệt này là ông Can. Ngày hôm đó, ông ấy đã đến cửa hàng chúng tôi để tư vấn mua xe hơi. Sau khi nghe tôi giới thiệu về tính năng và ưu điểm của chiếc xe, ông Can đã đồng ý mua xe tại cửa hàng. Sau đó khi đến quầy thanh toán, ông Can nói với nhân viên rằng không dùng thẻ mà sẽ thanh toán ngay bằng tiền mặt và còn nhờ chúng tôi ra xe để lấy tiền. Thật không thể tin được, khi ra xe chúng tôi đã suýt ngất khi nhìn thấy cả núi tiền xu đang chất đầy trong xe. Phải mất hơn 1 tiếng đồng hồ chúng tôi mới mang được nó vào bên trong”.

6
Nhân viên phải mất hơn 1 tiếng đồng hồ mới khuân được đống tiền này xuống xe

 Trong số tiền ông Can mang đến thanh toán có 660.000 tệ là tiền xu (khoảng 2,3 tỷ đồng) và 20.000 nhân dân tệ tiền giấy (khoảng 70 triệu đồng).  

Số tiền xu đó đều có mệnh giá 1 nhân dân tệ được đóng thành 1320 cọc và trọng lượng lên tới 4 tấn. Nhân viên bán hàng đã phải rất vất vả và mất nhiều thời gian để giải quyết đống tiền đó.

5
Tổng số tiền xu nặng tới 4 tấn

Theo tìm hiểu biết được, ông Can làm việc tại một cây xăng. Số xu này của ông có được là nhờ mỗi lần xe buýt dừng lại tiếp nhiên liệu. Ông cho biết, vì khu đó rất ít ngân hàng nên ông đã không gửi và quyết định tích trữ số tiền này để đi mua xe hơi cho công ty.

2
Tổng cộng có 1320 cọc tiền xu

Đây không phải là lần đầu tiên có chuyện như này xảy ra. Có nhưng đại gia mang cả tấn tiền mua xe hơi, xe tải,…thậm chí gần đây nhất hồi tháng 3, một đại gia ở Phúc Kiến cũng gây sốc khi dùng tiền xu mua nhà.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.