Âm nhạc

Đại gia Minh Nhựa khoe "sương sương" tài sản 30 tỷ chỉ với 50 giây

27/12/2020, 16:13
image

Chỉ xuất hiện trong teaser dài 50 giây nhưng đại gia Minh Nhựa đã cho thấy độ giàu có của mình.

img

Đại gia Minh Nhựa trong MV "Ta không giống ai" khoe đồng hồ kim cương là siêu xe

Với những ai quan tâm đến đời sống của giới siêu giàu Việt Nam, cái tên Minh Nhựa không còn lạ lẫm. Anh nổi tiếng là người chịu chơi và từng gây ấn tượng vì sở hữu bộ sưu tập hàng loạt siêu xe quý hiếm và đắt đỏ.

Mới đây, xuất hiện trong một đoạn teaser MV “Ta không giống ai” của một nhóm rap, đại gia Minh Nhựa (tên thật Phan Trần Nhật Minh) đã gây choáng khi chỉ trong khoảng 50s đã khoe "sương sương" hai chiếc siêu xe và một chiếc đồng hồ với tổng giá trị lên đến gần 30 tỷ đồng.

Cụ thể, trong teaser MV “Ta không giống ai” – một sản phẩm kết hợp giữa Minh Nhựa và nhóm TTeam (nhóm nhạc với các thành viên là BlackBi (rap name của Thái Vũ FapTV), DT và Mai Xuân Thứ), vị đại gia này đã khoe hai chiếc siêu xe của hãng Roll Royce và Porsche. Bên cạnh đó, anh còn khiến người xem lóa mắt bởi chiếc đồng hồ đắt đỏ đính kim cương.

img

img

Được biết, hai chiếc siêu xe, một chiếc là Roll Royce Ghost có giá khoảng 10 tỷ đồng. Chiếc xe Porsche Cayenne Coupe có giá khoảng 8 tỷ đồng. Vị đại gia ngành nhựa chọn tông trắng cho cả 2 chiếc siêu xe.

Trong đó, riêng chiếc đồng hồ đính kim cương to thuộc hiệu Jacob & Co Epic SF24 Tourbillon. Giá thị trường của siêu phẩm này khoảng 8,6 tỷ đồng và là phiên bản giới hạn, chỉ có 18 người trên thế giới được sở hữu.

Nổi tiếng là một vị đại gia nhanh nhạy trong việc cập nhật xu hướng, từ khi nhạc rap lên ngôi tại Việt Nam, trong khoảng nửa cuối năm 2020, Minh Nhựa đã có những sự thay đổi nhất định về phong cách phục sức, chất chơi và bụi bặm hơn, khác hẳn với hình tượng lịch lãm trước đây mà anh đã xây dựng. Không chỉ vậy, rapper này còn khá thân thiết với rapper Wowy và BlackBi. Điều này cũng ít nhiều ảnh hưởng tới phong cách của vị đại gia này.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.