Bóng đá

"Đại gia" mới của V-League nổ liền 2 quả bom chuyển nhượng chấn động?

15/09/2021, 13:46

Theo xác nhận của lãnh đạo SLNA, đội bóng này đã đạt được thoả thuận với Viettel về việc chiêu mộ Quế Ngọc Hải và Trọng Hoàng ở mùa giải 2022.

Sau khi có nhà tài trợ mới - Tập đoàn Tân Long, bên cạnh sự đầu tư về diện mạo và cơ sở vật chất, SLNA cũng chú trọng tăng cường lực lượng để hướng tới mùa giải mới 2022.

img

"Đại gia mới" SLNA có diện mạo mới ở mùa giải 2022

Mới đây, chia sẻ với tờ Dân Việt, Phó Giám đốc phụ trách chuyên môn SLNA, Văn Sỹ Hùng đã đem đến thông tin cực vui cho người hâm mộ xứ Nghệ.

Cụ thể, SLNA đã đạt được thoả thuận với CLB Viettel về việc chiêu mộ bộ đôi cầu thủ gốc Nghệ An là Quế Ngọc Hải và Nguyễn Trọng Hoàng.

"Việc này đã có trong kế hoạch của SLNA từ mấy tháng nay. Chúng tôi đã trao đổi với phía Viettel FC và đã đi tới sự thống nhất rồi.

Được biết, Quế Ngọc Hải và Trọng Hoàng đều đã thông báo với Viettel FC rằng họ sẽ không ở lại nữa khi hợp đồng kết thúc vào cuối năm nay.

Mọi việc cần làm, SLNA đã tiến hành và cơ bản xong xuôi. Thời điểm ký thì phải đợi sau khi Quế Ngọc Hải và Trọng Hoàng trở thành cầu thủ tự do", ông Hùng nói.

img

Quế Ngọc Hải và Trọng Hoàng có thể sẽ trở lại khoác áo SLNA mùa giải 2022

Như vậy, gần như Quế Ngọc Hải và Trọng Hoàng sẽ trở lại khoác áo đội bóng quê hương ở mùa giải 2022.

Quế Ngọc Hải và Trọng Hoàng đều trưởng thành từ lò đào tạo SLNA, có nhiều năm gắn bó trước khi ra đi tìm bến đỗ mới.

Nếu được bổ sung hai tuyển thủ trên, sức mạnh của SLNA mùa tới sẽ thực sự đáng nể.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.