Doanh nghiệp

Đại gia mua 45 ô tô thưởng Tết Kỷ Hợi 2019 cho nhân viên là ai?

19/01/2019, 11:38

Một công ty chuyên sản xuất nhựa tại Hải Dương đã mạnh tay mua ô tô Thưởng tết Nguyên đán 2019 cho nhân viên.

img
Một công ty chuyên sản xuất nhựa tại Hải Dương đã chi mạnh tay mua ô tô thưởng tết cho nhân viên (ảnh minh họa)

Sở Lao động, Thương binh và Xã hội tỉnh Hải Dương cho biết, Công ty Cổ phần Nhựa và Môi trường Xanh An Phát (An Phát Plastic) - đơn vị thành viên của Tập đoàn An Phát Holdings công bố mức thưởng Tết Kỷ Hợi năm 2019 được ghi nhận là cao nhất tại tỉnh này.

Theo đó, doanh nghiệp này đã quyết định tặng thưởng tiền mặt lên đến 900 triệu đồng cho một nhân viên. Đó cũng là mức thưởng Tết cao nhất cho người lao động ở địa bàn tỉnh Hải Dương. Như vậy, tính tới thời điểm này, đây là mức thưởng Tết Nguyên đán xếp thứ hai, sau con số hơn 1,1 tỷ đồng từ một Ngân hàng tư nhân tại TP.HCM.

Ngoài ra, chủ doanh nghiệp còn kí hợp đồng hơn 30 tỷ đồng để mua 45 xe ô tô và 20 xe máy điện thưởng cho các nhân viên xuất sắc.

Theo tìm hiểu, Công ty cổ phần Nhựa và Môi trường Xanh An Phát, có nhà máy thuộc cụm công nghiệp An Đồng, Nam Sách, Hải Dương, là thành viên của Tập đoàn An Phát Holdings với mảng kinh doanh truyền thống là bao bì màng mỏng được xuất khẩu tới trên 50 quốc gia trên thế giới.

Trước đó, vào dịp Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018, An Phát Plastic có mức thưởng Tết rất cao, gần 800 triệu đồng/người và cũng là mức thưởng Tết cao nhất của Hải Dương. Tết Đinh Dậu 2017, mức thưởng cao nhất tại tỉnh Hải Dương là 700 triệu đồng, cũng thuộc về một nhân viên đang làm việc tại An Phát Plastic.

Theo Bộ LĐTB&XH, tính đến ngày 9/1, có 58/63 địa phương gửi báo cáo tổng hợp số liệu thưởng Tết từ 25.565 doanh nghiệp về Bộ. Mức thưởng Tết Nguyên đán năm nay bình quân cả nước là 6,31 triệu đồng/người, tăng 11,4% so với năm 2018 ( hơn 5,5 triệu đồng/người).

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.