Bất động sản

"Đại gia" Nhật Bản chi 100 triệu USD đánh thức vùng Xuân Thiều, Đà Nẵng

28/03/2019, 20:59

Dự án mở rộng khu du lịch Xuân Thiều (Liên Chiểu, Đà Nẵng) với tổng mức đầu tư 100 triệu USD chính thức được khởi công.

img
Lãnh đạo Đà Nẵng, các đơn vị chức năng, chủ đầu tư Tập đoàn khách sạn Mikazukil khởi công dự án mở rộng khu du lịch Xuân Thiều. Ảnh Hải Nam

Sáng 28/3, tại khu vực Xuân Thiều (phường Hòa Hiệp Nam, quận Liên Chiểu), Tập đoàn khách sạn Mikazuki (Nhật Bản) khởi công dự án Mở rộng Khu Du lịch Xuân Thiều.

Dự án có quy mô trên 12 ha với tổng mức đầu tư 100 USD, nhằm xây dựng các hạng mục khách sạn 5 sao, khu vui chơi, giải trí, ẩm thực, dịch vụ tắm suối khoáng nóng... ngay bên bờ biển Xuân Thiều từng được mệnh danh "Reach Beach" (bãi biển đỏ).

Đây được kỳ vọng là khu du lịch, nghỉ dưỡng chuẩn 5 sao đẳng cấp nhất khu vực Tây Bắc Đà Nẵng). Ông Yoshimune Odaka, Tổng Giám đốc Tập đoàn khách sạn Mikazuki chia sẻ: dự án là tâm huyết của gia đình - các thế hệ lãnh đạo của Mikazuki, mang đặc trưng, phong cách và "chuẩn made in Japan". Trong đó, 3 tiêu chuẩn mà các khách sạn, nghỉ dưỡng khác không có: phòng nhỏ nhất từ hơn 60m2, tích hợp bể bơi ngoài trời và bể bơi vô cực trên sân thượng. Từ khu vực siêu thị bán hàng và giới thiệu các mặt hàng đến từ Nhật Bản như đồ gia dụng, thực phẩm, đồ lưu niệm, đồ thủ công, rượu sake… đều mang phong cách Nhật.

"Chúng tôi cũng sẽ nỗ lực để dự án được triển khai hiệu quả nhất, đồng thời sẽ tích cực giới thiệu, quảng bá hình ảnh Đà Nẵng đến các đối tác của công ty cũng như các nhà đầu tư Nhật Bản”, ông Yoshimune Odaka nhấn mạnh.

img
Phối cảnh dự án

Dự kiến giai đoạn 1 của dự án sẽ được đưa vào hoạt động trong năm 2020 với công viên nước nóng; giai đoạn 2 sẽ hoàn tất trong năm 2021 với toàn bộ tổ hợp khu du lịch. Được biết, Mikazuki là tập đoàn khách sạn hàng đầu Nhật Bản. Đây là dự án đầu tiên ngoài lãnh thổ Nhật của Tập đoàn này.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.