Độc - Lạ

Đại gia Nhật háo hức dịch vụ máy bay cho thuê

27/06/2017, 14:05

Công ty Skytrek có trụ sở tại TP Hiroshima, Nhật Bản chuẩn bị khai trương dịch vụ hàng không...

28

Cận cảnh chiếc máy bay của Công ty Skytrek dùng để cho thuê

Công ty Skytrek có trụ sở tại TP Hiroshima, Nhật Bản chuẩn bị khai trương dịch vụ hàng không trong đó các khách hàng đăng ký làm thành viên có thể thuê một máy bay nhỏ của công ty để đi bất cứ nơi đâu trong nước Nhật, theo Nikkei.

Tập đoàn Setouchi, công ty mẹ của Skytrek ban đầu dự định nhắm vào đối tượng giàu có nhưng lại thích các dịch vụ bay có giá phải chăng.

“Chúng tôi đang tập trung vào đối tượng khách hàng có thu nhập cao và chúng tôi kỳ vọng có thể đạt được lợi nhuận tốt trong năm tài khóa đầu tiên”, Chủ tịch công ty Skytrek, ông Keita Nagahori cho biết.

Dịch vụ này chỉ được áp dụng với các khách hàng thành viên. Đối với cá nhân, phí thành viên một lần sẽ khoảng 10 triệu yên (tương đương 89.900 USD), phí một năm khoảng 480.000 yên. Đối với tập đoàn, phí thành viên khoảng 15 triệu yên trong đó phí một năm khoảng 1,08 triệu yên. Thực tế, một máy bay thuê thường có giá khoảng 300.000 yên/ngày.

Công ty Skytrek cho biết, đến nay, đã có hơn 100 người đăng ký làm thành viên của công ty. Skytrek dự kiến, các cá nhân giàu có sẽ ưa chuộng sử dụng dịch vụ này để đi nghỉ dưỡng đồng thời kỳ vọng vào nhu cầu cao từ các doanh nhân.

Skytrek hy vọng sẽ mở rộng dàn máy bay lên 10 chiếc tính đến cuối năm 2017. Hiện tại, công ty này mới chỉ cung cấp dịch vụ trong lãnh thổ Nhật Bản nhưng sẽ có thể cho máy bay thuê bay tới Philippines và Hawaii.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.