Quốc tế

Đại gia Trung Quốc lại muốn hút máu Chelsea

05/02/2016, 13:05

Jiangsu Suning đang nhắm mua tiền vệ Oscar của Chelsea.

oscar
Tiền vệ Oscar sắp tới Trung Quốc thi đấu

Hôm nay (5/2), hàng loạt tờ báo Anh đã đăng tải thông tin gây sốc. Theo đó, CLB Jiangsu Suning (Trung Quốc) đã gửi lời đề nghị cực khủng để mua Oscar – ngôi sao đang khoác áo Chelsea. Đội bóng ở tỉnh Giang Tô sẵn sàng bỏ ra 58 triệu bảng để có được chữ ký của tiền vệ người Brasil cùng mức lương cao nhất thế giới. Theo Metro, The Blues đã đồng ý nhưng lo ngại không đủ thời gian tìm người thay thế nên đã từ chối vào phút cuối.

Tuy nhiên khả năng Chelsea bán Oscar cho Jiangsu Suning trong kỳ trường chuyển nhượng hè 2016 là rất lớn. Oscar không phải là quân bài quá quan trọng ở sân Stamford Bridge trong khi với số tiền 60 triệu bảng, The Blues có thể mua thêm 2 ngôi sao có số, có má.

Trước khi đưa ra lời đề nghị khủng cho Oscar, Jiangsu Suning đã hoàn tất việc chiêu mộ một tiền vệ khác của Chelsea là Ramires với giá 25 triệu bảng. Trong ngày hôm qua, đội bóng Trung Quốc tiếp tục vượt mặt Liverpool để có được chữ ký của tiền vệ Alex Teixeira với giá 35 triệu bảng.

Ở một diễn biến khác, Chelsea đã đạt thỏa thuận với HLV Massimiliano Allegri theo bản hợp đồng có thời hạn 4 năm. Vị thuyền trưởng đương nhiệm của Juventus sẽ tới làm việc ở Stamford Bridge kể từ mùa giải 2016/17. Tại đây, HLV Max Allegri sẽ nhận được mức lương 5,3 triệu bảng/năm.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.