Bóng đá

Đại gia V-League bất ngờ có cơ hội chiêu mộ Đặng Văn Lâm

26/12/2020, 06:30

Tờ SMM Sport cho rằng Muangthong United có thể chia tay thủ thành Đặng Văn Lâm để đón Kawin trở lại.

img

Thủ thành Đặng Văn Lâm

Tờ SMM Sport đưa tin, thủ thành Kawin Thamsatchanan vừa hết hợp đồng cho mượn với CLB Consadole Sapporo (Nhật Bản). Đội bóng chủ quản OH Leuven (Bỉ) xác nhận sẽ cho phép Kawin gia nhập bất kỳ CLB nào anh muốn.

Hiện có thông tin cho rằng Kawin sẽ trở lại khoác áo Muangthong United. Tuy nhiên, thủ thành đội tuyển Thái Lan ra điều kiện đội bóng cũ phải thanh lý Văn Lâm thì đôi bên mới ngồi vào bàn đàm phán.

Đây rõ ràng là nguy cơ với Văn Lâm bởi anh dường như không có duyên với đội bóng Thái Lan. Dù vẫn giữ được sự ổn định nhưng tuyển thủ Việt Nam thường phải nhận kết quả bất lợi cùng Muangthong.

Ở trận đấu gần nhất, Văn Lâm ngồi ngoài do chấn thương, Yos Somporn bắt chính và đội bóng áo đỏ lập tức giành thắng lợi 3-1. Điều này làm dấy lên khả năng Muangthong sẽ thanh lý hợp đồng với cầu thủ mang 2 dòng máu Việt - Nga.

Nếu kịch bản này xảy ra, CLB TP.HCM có thể tận dụng cơ hội để chiêu mộ Văn Lâm nhằm tăng cường sức mạnh cho mùa giải 2021. Đội chủ sân Thống Nhất đã theo đuổi cầu thủ sinh năm 1992 từ lâu nhưng không chịu nổi mức giá 1,5 triệu euro mà Muangthong yêu cầu.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.