Lối sống

Đại gia và người đẹp lôi nhau ra tòa

23/09/2016, 08:24
image

Không chỉ Hoa hậu Phương Nga và ông Cao Toàn Mỹ, đã có nhiều vụ đại gia - người đẹp lôi nhau ra tòa.

Untitled

Hoa hậu Phương Nga bị tố lừa đảo đại gia Cao Toàn Mỹ

Thời gian gần đây, liên tiếp nhiều vụ việc liên quan tới tranh chấp, mâu thuẫn tài sản xảy ra giữa các đại gia và những người đẹp khiến dư luận không khỏi bất bình trước sự suy thoái của lối sống, đạo đức.

Gần đây nhất, VKSND TP.HCM đã truy tố Trương Hồ Phương Nga (29 tuổi, quê Hà Nội) - Hoa hậu người Việt tại Nga năm 2007) về tội Lừa đảo chiếm đoạt tài sản. Theo đó, Hoa hậu Phương Nga có mối quan hệ thân thiết với doanh nhân Cao Toàn Mỹ.

Đại gia Cao Toàn Mỹ sở hữu nhiều công ty kinh doanh ở nhiều lĩnh vực tại TP.HCM. Theo cáo trạng, Phương Nga tự khoe rằng mình có nhiều mối quan hệ, có thể mua nhà giá rẻ hơn thị trường. Tin tưởng, ông Cao Toàn Mỹ đã chuyển cho Nga 6 tỷ đồng để mua một căn nhà ở quận 5, TP HCM. Hoa hậu lấy lý do căn nhà đã có người mua nên giới thiệu cho doanh nhân một căn khác ở quận 2 trị giá khoảng 20 tỷ, nhưng có thể mua 16,5 tỷ đồng. Sau khi đồng ý, ông Cao Toàn Mỹ đã chuyển đúng số tiền nói trên cho Phương Nga.

Tuy nhiên, theo cáo trạng, sau khi nhận được đủ số tiền, Hoa hậu người Việt tại Nga đã bịa ra nhiều lý do để trì hoãn, sau đó đòi giới thiệu một căn nhà khác ở quận 1 với giá trị tương đương. Chỉ sau một thời gian, Nga tìm cách lánh mặt, chặn liên lạc dù nhà chưa bàn giao.

Ngày 6/7, TAND TP.HCM mở phiên xử Nguyễn Thị Thanh Hoa (35 tuổi) về tội Lừa đảo chiếm đoạt tài sản. Theo cáo trạng, năm 2002, Giáo sư V. quen biết Hoa qua một học trò cũ, trong quá trình đó hai người có qua lại tình cảm  với nhau và hàng tháng ông V. chu cấp rất nhiều tiền cho Hoa nuôi con. Hoa nói có 2 lô đất sẽ chuyển nhượng cho ông V. với giá gốc gần 22 tỷ đồng. Nhưng nhiều lần giao tổng số tiền hơn 17 tỷ đồng mà Hoa không giao đất như thỏa thuận nên ông V. làm đơn tố cáo Hoa.

Ngày 10/3, TAND tỉnh Đồng Nai đã tuyên phạt Mai Thị Huyền (30 tuổi, trú tại phường Trảng Dài, TP.Biên Hòa, Đồng Nai) 13 năm tù về tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản. Từ tháng 3/2014 đến tháng 8/2014, do vay mượn nhiều nhưng không có khả năng trả nợ nên Huyền đã nảy sinh ý định chiếm đoạt tài sản. Cụ thể, Huyền đã lừa một doanh nghiệp và nhiều đại gia khác bằng cách làm giả các loại giấy tờ nhằm bán xe ô tô để kiếm tiền, dùng sắc đẹp dụ dỗ vay tiền những đại gia này để tiêu xài với tổng số tiền lên tới hơn 5 tỷ đồng.

Ngày 19/11/2013, TAND Tối cao tại TP HCM tuyên phạt mức án 12 năm tù về tội “tiêu thụ tài sản do người khác phạm tội mà có” do Dương Thị Thanh Nhàn (31 tuổi, Đồng Nai) thực hiện.

Để có tiền tiêu xài và chiều lòng người đẹp, từ giữa năm 2008 đến 4/2009, Nishimura nhiều lần chiếm đoạt tiền của công ty tổng cộng 132,5 tỷ đồng và 530.000 USD. Ông này còn tặng Nhàn hàng trăm ngàn USD để kinh doanh, tiêu xài. Nhàn biết người tình đã chiếm đoạt của công ty, nhưng vẫn nhận 30 tỷ đồng để mua đồ trang sức, sang Macao hơn 200 lần để chơi bạc và tiêu xài dẫn đến hết tiền.

Có thể thấy, nhờ vào các đại gia, nhiều người đẹp nghĩ rằng mình có cuộc sống viên mãn và ngược lại, đại gia nghĩ mình có tiền thì có thể chìm đắm trong lạc thú. Tuy nhiên, đến khi cả hai biết rõ bản chất của nhau chỉ là lợi dụng, lừa đảo, thì lúc này cùng lôi nhau ra tòa hoặc phơi bày mọi chuyện để bôi xấu nhau.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.