Đời sống

Đại học Bạc Liêu không xếp lịch giảng trong một tuần phòng virus Corona

02/02/2020, 15:18

Hiệu trưởng Trường Đại học Bạc Liêu vừa có thông báo đến các đơn vị thuộc trường không xếp lịch giảng trong một tuần để phòng dịch virus Corona.

img
Trường Đại học Bạc Liêu (cơ sở 2). Ảnh. Gia Minh

Ngày 2/2, Hiệu trưởng Trường Đại học Bạc Liêu Từ Diệp Công Thành đã ký thông báo về việc phòng, chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus Corona gây ra.

Cụ thể, sử dụng quỹ thời gian dự phòng của năm 2019 - 2020, không xếp lịch giảng dạy từ ngày 3/2 – 9/2/2020. Các sinh viên tự ôn tập và nghiên cứu theo kế hoạch cá nhân.

Đồng thời, tạm hoãn tất cả các hoạt động liên quan đến việc đi thực tập bên ngoài; hội họp tụ tập đông sinh viên (nếu có tổ chức trong tháng 2/2020, cần báo cáo Ban Giám hiệu để có hướng chỉ đạo).

Tạm ngừng hoạt động hồ bơi của trường trong thời gian hiện nay cho đến khi có thông báo mới; nhắc nhở sinh viên có ý thức phòng, chống dịch bệnh. Các trường hợp có dấu hiệu bệnh như: ho, sốt,... cần đến ngay cơ sở y tế để được hỗ trợ điều trị và kịp thời báo cáo.

Hiệu trưởng Trường Đại học Bạc Liêu cho biết, thông báo này được thực hiện theo tinh thần công văn hỏa tốc số 265/BGDĐT-GDTC ngày 1/2/2020 của Bộ GD&ĐT về việc triển khai Chỉ thị số 06/CT-TTg ngày 31/1/2020 của Thủ tướng Chính phủ về việc tăng cường các biện pháp phòng, chống trước các diễn biến phức tạp mới của dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus Corona gây ra.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.