Giao thông

Đại học Công nghệ GTVT kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam

18/11/2016, 13:52
image

Trường Đại học Công nghệ GTVT đóng góp quan trọng, nâng cao chất lượng nguồn nhân lực cho ngành GTVT.

tang-hoa-truong-DH-Cong-nghe-GTVT-dip-20-11

Thứ trưởng Bộ GTVT Nguyễn Văn Công tặng hoa đại diện thầy cô giáo, viên chức trường Đại học Công nghệ GTVT

Sáng nay 18/11, Trường Đại học Công nghệ GTVT long trọng tổ chức kỷ niệm 71 năm thành lập (15/11/1945 – 15/11/2016), 55 năm Bác Hồ về thăm trường (29/11/1961 – 29/11/2016) và 34 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

Tới dự và phát biểu chúc mừng các thầy cô giáo, viên chức nhà trường, Thứ trưởng Bộ GTVT Nguyễn Văn Công đánh giá cao những đóng góp quan trọng của các thế hệ thầy cô giáo, viên chức và học sinh sinh viên trường Đại học Công nghệ GTVT trong sự nghiệp xây dựng và phát triển ngành GTVT.

“Mong rằng các thầy giáo, cô giáo tiếp tục nâng cao tinh thần trách nhiệm, tận tụy, hết lòng vì học sinh, sinh viên, truyền dạy cho các em không chỉ kiến thức chuyên môn mà còn cả đạo lý làm người. Các em học sinh, sinh viên cần tiếp tục phát huy truyền thống hiếu học của dân tộc, nuôi dưỡng khát vọng thay đổi cuộc sống tốt đẹp hơn cho bản thân, gia đình và xã hội, học hết mình để khi ra trường là người có năng lực, sáng tạo, có thể đáp ứng được đòi hỏi ngày càng cao của xã hội”, Thứ trưởng Công nói.

tang-hao-nha-giao-uu-tu-truong-DH-Cong-nghe-GTVT

Thứ trưởng Bộ GTVT Nguyễn Văn Công và PGS. TS Đào Văn Đông, Hiệu trưởng nhà trường tặng hoa tri ân các nhà giáo lão thành, nhà giáo nhân dân, nhà giáo ưu tú các thế hệ trường Đại học Công nghệ GTVT

Ôn lại truyền thống 71 năm dạy và học của Trường Đại học Công nghệ GTVT, PGS. TS Đào Văn Đông, Hiệu trưởng nhà trường cho biết, các thế hệ nhà trường đã đào tạo hơn 10 vạn cán bộ kỹ thuật phục vụ trực tiếp công cuộc kháng chiến, kiến quốc và phục vụ xây dựng cơ sở hạ tầng giao thông đáp ứng yêu cầu CNH-HĐH đất nước. Hiện nay, cơ ngơi và vị thế nhà trường ngày càng được nâng cao. Cơ sở vật chất khang trang, hiện đại. Chất lượng đào tạo ngày càng được xã hội và doanh nghiệp đánh giá cao. Sản phẩm nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ, hợp tác sản xuất ngày càng tăng về số lượng, hiệu quả về chất lượng.

“Có được kết quả đó là nhờ các thầy cô, viên chức nhà trường qua các thế hệ miệt mài góp từng viên gạch xây nên ngôi trường truyền thống vẻ vang này. Các thầy, cô đã hiến dâng cả nhiệt huyết, trí tuệ cho sự nghiệp trồng người; đã truyền lửa, truyền cảm hứng đến lớp lớp thế hệ trẻ để các em có được kiến thức, đạo đức, kỹ năng và lòng yêu nghề”, ông Đông chia sẻ.

Oto-Truong-Hai-tang-xe-truong-DH-Cong-nghe-GTVT

Đại diện Công ty CP Ô tô Trường Hải Thaco tặng quà chúc mừng trường Đại học Công nghệ GTVT nhân dịp 20/11

Nhân dịp này, Công ty CP Ô tô Trường Hải Thaco đã tặng nhà trường chiếc xe ô tô trị giá 1,6 tỷ đồng để phục vụ công tác đưa đón giáo chức, học sinh, sinh viên nhà trường công tác giữa các cơ sở.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.