Giao thông

Đại học Công nghệ GTVT ra mắt ứng dụng gọi xe trên điện thoại

05/05/2017, 15:44

Đại học Công nghệ GTVT ký kết hợp tác chiến lược và ra mắt ứng dụng gọi xe APPP bằng điện thoại di động.

DSC_0132

Thứ trưởng Bộ GTVT Lê Đình Thọ cùng các đại biểu chứng kiến lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa Trường Đại học Công nghệ GTVT và Công ty CP Sapa Thale Holding

Ngày (5/5), Trường Đại học Công nghệ GTVT phối hợp với Công ty CP Sapa Thale Holding tổ chức lễ ký hợp tác chiến lược trong đào tạo đồng thời ra mắt ứng dụng gọi xe APPP.

Ông Đào Văn Đông, Hiệu trưởng Trường Đại học Công nghệ GTVT cho biết, hai bên hợp tác trong lĩnh vực đào tạo bồi dưỡng nguồn nhân lực chất lượng cao, cùng nghiên cứu ứng dụng các sản phẩm phục vụ cho ngành GTVT và các ngành kinh tế, phù hợp với xu thế phát triển của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0.

"Công ty CP Sapa Thale Holding sẽ hỗ trợ nhà trường thông qua quỹ đầu tư phát triển giáo dục Sapa Thale Holding – UTT để tài trợ học bổng, hỗ trợ kinh phí cho các cán bộ giảng viên trẻ, sinh viên học tập xuất sắc và sinh viên vượt khó học giỏi có điều kiện để học tập nâng cao trình độ, năng lực nghiên cứu ở trong  và ngoài nước", ông Đông nói.

Phát biểu chỉ đạo tại lễ ký kết, Thứ trưởng Bộ GTVT Lê Đình Thọ cho biết, Thủ tướng Chính phủ đã quy hoạch phát triển Trường Đại học Công nghệ GTVT thành trường trọng điểm quốc gia và đẳng cấp khu vực thế giới trong giai đoạn 2020 - 2030. Nhà trường cần có đột phá trong hoạt động hợp tác quốc tế và hoạt động đào tạo, nghiên cứu khoa học và tranh thủ nguồn tài chính của các doanh nghiệp trong và ngoài nước để đầu tư phát triển nhà trường.

"Việc ký kết thỏa thuận hợp tác hôm nay là cơ hội rất lớn để nhà trường có điều kiện đầu tư, phát triển, tiến tới hội nhập quốc tế. Tôi mong rằng, công ty và trường Đại học Công nghệ GTVT sẽ hợp tác chặt chẽ triển khai hiệu quả các nội dung đã ký kết đạt hiệu quả, đảm bảo mục tiêu đề ra. Chúng tôi sẽ tạo mọi điều kiện thuận lợi để hai bên triển khai thực hiện”, Thứ trưởng đề nghị.

AUTT4433

Tại lễ ký kết các đơn vị cũng công bố quỹ học bổng Sapa Thale Holding và trao học bổng cho sinh viên đạt thành tích tiêu biểu trong kỳ thi Olympic

Tại lễ ký kết, Công ty CP Sapa Thale và Đại học Công nghệ GTVT cũng ra mắt ứng dụng gọi xe từ điện thoại thông minh là APPP. Liên quan đến tính năng sản phẩm, theo sapa Thale người tiêu dùng Việt Nam vẫn theo thuận mua vừa bán. Giao dịch sẽ thành công bởi độ chính xác, sự hài lòng và trung thành. Chính vì vậy SAPA Thale để khách hàng và lái xe tự quyết định giá  thông qua bàn thảo giữa hai bên. SAPA Thale có 8 tài xế/lượt quét của khách hàng và quá trình bàn thảo giá diễn ra trong khoảng nửa giây.

Đại diện Công ty CP Sapa Thale Holding cho biết, đơn vị có nhiều phương tiện khác nhau gồm xe 4 chỗ, 7 chỗ và dòng xe cao cấp. Hiện tại, SAPA Thale đang cân nhắc một vài phương án về giá. Theo đó, giá mở cửa giao động từ 8.000 - 8.500 đồng/km và giá di chuyển trên đường giao động từ 6.000 - 6.300 đồng/km.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.