Tư vấn

Đại học GTVT TP.HCM đăng cai tổ chức hội nghị về mạng công nghiệp

04/09/2017, 20:59

Trường Đại học GTVT TP.HCM tổ chức hội nghị quốc tế lần thứ 3 về mạng công nghiệp và hệ thống thông minh.

FullSizeRender
Một tác giả trình bày về ứng dụng và phương pháp tiếp cận tập trung vào người dùng cho các mạng 5G.

Ngày 4/9, Trường Đại học GTVT TP.HCM tổ chức hội nghị quốc tế lần thứ 3 về mạng công nghiệp và hệ thống thông minh. Đây là hội nghị mà trường ĐH GTVT TP.HCM vinh dự được chọn là đơn vị chịu trách nhiệm đăng cai tổ chức.

Tại hội nghị Inscom 2017, các nhà khoa học sẽ tập trung vào các giải pháp công nghệ kỹ thuật ứng dụng cho thành phố thông minh (smart cities), các lĩnh vực bao gồm (nhưng không giới hạn): về Hệ thống và Mạng Viễn thông, Khoa học máy tính, Hệ thống thông minh, Mạng công nghiệp và Ứng dụng, Bảo mật & Thiết kế phần cứng và phần mềm. Ứng dụng và phương pháp tiếp cận tập trung vào người dùng cho các mạng 5G.

Inscom 2017 sẽ là nơi hội tụ các nhà nghiên cứu, nhà quản lý, giảng viên, kỹ sư, cũng như đại diện các Trường đại học, Viện nghiên cứu, Công ty và Nhà sản xuất trong và ngoài nước trình bày và thảo luận về các công nghệ mới nhất, tiên tiến, các giải pháp và xu hướng tương lai cho thành phố thông minh như: các mạng và ứng dụng công nghiệp, các hệ thống và ứng dụng thông minh, xử lý thông tin và phân tích dữ liệu, thiết kế và phát triển phần cứng và phần mềm, và bảo mật.

Với chủ đề "Smart Cities - Technology and Application" (Thành phố thông minh - Công nghệ và ứng dụng), Inscom 2017 phấn đấu để cung cấp một diễn đàn cho các nhà nghiên cứu, kỹ sư và các nhà thực hành để trình bày và thảo luận về các công nghệ mới nhất, tiến bộ, và các xu hướng tương lai trong các mạng lưới công nghiệp.

Trên 50 bài báo được các tác giả của 15 nước trên thế giới gửi đến và Ban tổ chức đã chọn ra 32 bài báo để báo cáo, có 3 bài báo được chọn là bài xuất sắc nhất. Tất cả các bài viết được chấp nhận sẽ được Springer xuất bản và phát hành qua SpringerLink Digital Library, một trong những thư viện khoa học lớn nhất thế giới.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.