Giáo dục

Đại học GTVT TP.HCM vinh danh nhiều nhà giáo tiêu biểu ngày 20/11

20/11/2020, 21:52

Ngày 20/11, Trường Đại học GTVT TP.HCM tổ chức lễ kỷ niệm 38 năm ngày Nhà giáo Việt Nam và khen thưởng các nhà giáo tiêu biểu.

img
Trường Đại học GTVT TP HCM khen thưởng các nhà giáo tiêu biểu

Phát biểu tại buổi lễ, PGS.TS Nguyễn Bá Hoàng, Phó Hiệu trưởng nhà trường cho biết: Năm 2020 trường gặp nhiều khó khăn do ảnh hưởng dịch Covid-19, tuy nhiên tập thể các thầy cô trong trường đã nỗ lực vượt qua và có nhiều thành tích đáng ghi nhận trong đào tạo, nghiên cứu khoa học. Lần đầu tiên trường được duyệt 4 đề tài cấp nhà nước, 2 chương trình đào tạo được Bộ GD&ĐT phê duyệt.

“Nhà trường ghi nhận những đóng góp đầy trách nhiệm và có hiệu quả của các thầy cô đã ngày đêm tận tụy với công việc, góp phần tạo ra những trí thức trẻ đủ đức đủ tài, đảm nhận những vài trò trọng yếu trong sự nghiệp xây dựng và phát triển đất nước”, PGS.TS Nguyễn Bá Hoàng nói.

img
PGS.TS Nguyễn Bá Hoàng, Phó Hiệu trưởng phụ trách Trường ĐH GTVT TP.HCM nhận hoa chúc mừng của sinh viên trong trường

Tại buổi lễ, nhiều giảng viên của trường đã được khen thưởng về những thành tích xuất sắc trong sự nghiệp giáo dục. Một giảng viên đạt danh hiệu Chiến sĩ thi đua cấp Bộ; 25 tập thể lao động xuất sắc và 26 tập thể lao động tiên tiến.

Ngoài ra, 15 giảng viên đạt danh hiệu Nhà giáo trẻ tiêu biểu cấp trường trong năm học qua.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.