Quản lý

Đại học GTVT trao giải cho các nghiên cứu khoa học xuất sắc

22/04/2016, 15:35

Sáng nay (22/4), Trường Đại học GTVT tổ chức Hội nghị Tổng kết nghiên cứu khoa học của sinh viên lần thứ 31.

truong-dai-hoc-gtvt-tong-ket-nghien-cuu-khoa-hoc-c

Trường Đại học GTVT đã trao 41 giải nhất, 81 giải  Nhì, 94 giải Ba và 45 giải Khuyến khích cho các sinh viên nghiên cứu khoa học

Phát biểu tại Hội nghị, PGS.TS Nguyễn Văn Vịnh, Phó Hiệu trưởng trường Đại học GTVT cho biết, nghiên cứu khoa học có ý nghĩa quan trọng, góp phần nâng cao chất lượng học tập và giúp cho sinh viên bước đầu làm quen với nghiên cứu khoa học.

Thông qua nghiên cứu khoa học sinh viên tạo cho mình khả năng làm việc độc lập, thói quen nghiên cứu tìm tòi, sáng tạo trong quá trình học tập và công tác sau này. “Nghiên cứu khoa học đã thực sự trở thành nguồn động lực, gây dựng những ước mơ, hoài bão để để sinh viên trở thành những cán bộ khoa học trong tương lai”, thầy Vịnh nói và cho biết.

Nét nổi bật nhất của công tác sinh viên nghiên cứu khoa học năm học 2015 - 2016 là các đề tài tập trung theo các định hướng giảng dạy và nghiên cứu của các Khoa, chất lượng đề tài được giữ vững và thu hút được sự tham gia hướng dẫn của nhiều giảng viên trẻ.

Nhiều đề tài đã góp phần giải quyết được những vấn đề khoa học có ý nghĩa thực tiễn trong quản lý và xây dựng, sửa chữa công trình giao thông, trong định hướng, chiến lược phát triển giao thông vận tải, bảo vệ môi trường, an toàn giao thông, đặc biệt là những khó khăn vướng mắc hiện nay tại các doanh nghiệp GTVT trong việc nâng cao năng lực cạnh tranh, nâng cao hiệu quả trong sản xuất kinh doanh….

Tại Hội nghị tổng kết, nhà trường đã trao 41 giải Nhất, 81 giải Nhì, 94 giải Ba và 45 giải Khuyến khích cấp Trường cho những công trình xuất sắc tại Hà Nội. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.