Trong nước

Đài Loan quyết phá hỏng ngày ra mắt của HLV Hữu Thắng

21/03/2016, 16:48

HLV ĐT Đài Loan (Trung Quốc) cho biết ông cùng các học trò muốn giành 3 điểm tại Mỹ Đình.

huu-thang
HLV Hữu Thắng chỉ đạo học trò trong trận đấu giao hữu với T.Quảng Ninh

Vào ngày 24/3 tới, ĐTVN sẽ tiếp đón Đài Loan (Trung Quốc) trên sân nhà trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2018. Để chuẩn bị cho cuộc đọ sức này, hôm 20/3, ĐT Đài Loan đã có mặt ở Hà Nội và bước vào buổi tập luyện đầu tiên vào chiều qua.

Sau buổi tập này, HLV Che Kuei Jen đã dành ít phút trao đổi với báo chí. Ông cho biết mục tiêu của Đài Loan trong chuyến đi này là giành trọn 3 điểm: “Tôi biết ĐTVN đã thay HLV trưởng là một HLV nội. Nhưng dù Việt Nam có được dẫn dắt bởi ai đi chăng nữa, mục tiêu của chúng tôi vẫn là giành chiến thắng vào ngày 24/3. Chúng tôi đã chuẩn bị rất chu đáo cho trận đấu này và chắc chắn cầu thủ Đài Loan sẽ không phạm sai lầm ở khâu dứt điểm như trận lượt đi”.

HLV Che Kuei Jen cũng tiết lộ đã cùng các học trò xem lại nhiều lần băng ghi hình trận thua 1-2 trước ĐTVN ở trận đấu lượt đi và cả đội đã có kế hoạch cụ thể nhằm khai thác những điểm yếu của đội bóng áo đỏ trong trận tái đấu này.

Về phần mình, HLV Hữu Thắng chắc chắn cũng muốn có được thắng lợi bởi trận đấu với Đài Loan là trận đấu chính thức đầu tiên của nhà cầm quân này trên cương vị HLV trưởng ĐTQG. Chính bởi vậy, trong sáng nay, HLV Hữu Thắng và học trò đã nghỉ tập để nghiên cứu băng hình các trận đấu của Đài Loan thời gian gần đây.

Cũng liên quan tới cuộc đọ sức giữa ĐTVN và Đài Loan trên sân Mỹ Đình, trong ngày hôm nay (21/3), lượng người mua vé theo dõi trận ra mắt của HLV Hữu Thắng khá thưa thớt. Điều này không ngạc nhiên bởi trận đấu trên chỉ mang ý nghĩa thủ tục khi cả hai đều đã bị loại.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.