Thời sự Quốc tế

Đài Loan xác định đoạn thi thể trong khu leo núi là của một phụ nữ Việt

25/06/2021, 07:30

Đối sánh ADN xác nhận nó là một phần thi thể của người phụ nữ Việt Nam mất tích trên núi Trà xanh của Đài Loan.

img

Các nhân viên cứu hộ tìm kiếm người phụ nữ Việt Nam họ Nguyễn trong khu vực núi Trà Xanh.

Theo hãng thông tấn trung ương Đài Loan (CNA) ngày 25/6, một phần thi thể của người phụ nữ Việt Nam được tìm thấy ở thượng nguồn sông Feitsui và đứa con trai trùng khớp với nhau về thông tin di truyền (DNA).

Cảnh sát Đài Loan đã xác định được thi thể của một phụ nữ Việt Nam bị mất tích khi leo núi Green Tea ở huyện Nghi Lan bằng cách trùng khớp ADN của cô với con trai cô.

Nhà chức trách Đài Loan trước đó nhận được báo cáo vào ngày 8 tháng 6 rằng, một phần cơ thể đã được phát hiện ở thượng nguồn Hồ chứa Feitsui. Đây là phần đùi của người trưởng thành, đã phân hủy và không có quần áo hay các vật dụng khác đi kèm.

Một cuộc tìm kiếm người mất tích của cảnh sát cho thấy một đầu bếp nữ người Việt Nam họ Nguyễn đã mất tích vào ngày 20 tháng 3 khi đang leo núi Trà Xanh ở thị trấn Jiaoxi. Con trai của người phụ nữ mất tích đã báo tin mẹ mình mất tích.

Sở cứu hỏa huyện Nghi Lan và các nhóm cứu hộ khác đã tìm kiếm Nguyen nhưng các cuộc tìm kiếm không thành công.

Cảnh sát cho biết một mẫu DNA từ phần thi thể trùng khớp với DNA của cậu con trai.

Kết quả đã được thông báo cho gia đình của người phụ nữ, được cho là có cảm giác khép kín sau nhiều tháng không biết chuyện gì đã xảy ra với người thân của mình.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.