Xã hội

Đại lý vé số giữa trung tâm Cần Thơ bốc cháy dữ dội

16/12/2016, 09:09
image

Một đại lý vé số nằm giữa TP. Cần Thơ cháy dữ dội khiến 1 người bị thương, nhiều vật dụng bị thiêu rụi.

unnamed-1

Hiện trường vụ cháy

Vụ hỏa hoạn xảy ra vào khoảng 4h sáng 16/12, tại căn nhà 3 tầng cũng là Đại lý vé số miền Tây (tại số 60-62-64 Trần Văn Khéo, phường Hưng Lợi, quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ). 

Thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, người dân phát hiện khói và lửa bốc lên dữ dội từ căn nhà này nên tri hô. Một số người dùng các phương tiện chữa cháy tại chỗ đến dập lửa nhưng bất thành do căn nhà đã bị khóa chặt, không tiếp cận được bên trong.

Nhận được tin báo, lực lượng Cảnh sát PCCC TP. Cần Thơ đã huy động 4 xe chuyên dụng, xe thang cùng gần 100 cán bộ chiến sĩ đến hiện trường chữa cháy. Lực lượng chữa cháy nhanh chóng chia làm nhiều mũi phun nước dập lửa.

unnamed-2

Cảnh sát PCCC phá cửa cuốn để dập lửa

Khoảng 1 giờ sau, ngọn lửa được khống chế, tuy nhiên nhiều vật dụng bên trong đã bị thiêu rụi. Vụ hỏa hoạn cũng khiến ông Ngô Văn Lực (77 tuổi) bị thương, được người dân đưa vào bệnh viện cấp cứu.

Theo các nhân chứng tại hiện trường cho biết, thời điểm cháy bên trong ngôi nhà có 4 người, tuy nhiên do tuổi cao, di chuyển chậm chạp nên ông Lực bị thương. 

unnamed-3

Nhiều vật dụng bên trong bị thiêu rụi

Tại hiện trường, do ngôi nhà thiết kế bằng cửa cuốn bên ngoài, bên trong là hệ thống cửa kính cường lực nên lực lượng chữa cháy đã dùng công cụ để phá và nâng cửa cuốn đưa vòi ròng vào bên trong chữa cháy. 

“Khi đó chúng tôi đang ngủ thì nghe tiếng hô cháy nên thức dậy chạy ra bên ngoài ban công tầng 1 và mọi người đưa thang lên cứu”, một người thân trong gia đình cho hay. 

Nguyên nhân vụ cháy đang được làm rõ.

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.