Showbiz

Đại Nghĩa khuyên Lý Nhã Kỳ: Nên chấp nhận ngoại tình là chuyện hiển nhiên

29/05/2023, 10:54
image

Trò chuyện cùng Lý Nhã Kỳ, MC Đại Nghĩa hiếm hoi chia sẻ quan điểm về cuộc sống, tình yêu và bí quyết vượt qua khủng hoảng hậu chia tay.

"Tôi yêu hết mình nên khi thất tình đau khủng khiếp"

Trong video trò chuyện mới đây cùng Lý Nhã Kỳ, MC Đại Nghĩa hiếm hoi chia sẻ quan điểm về cuộc sống, tình yêu và bí quyết vượt qua khủng hoảng hậu chia tay.

img

MC Đại Nghĩa trò chuyện với Lý Nhã Kỳ về chuyện tình yêu

Từng trải qua biến cố trong tình cảm, Đại Nghĩa cho biết sau đổ vỡ, anh đã ngộ ra nhiều bài học sau khi chia tay. Nam diễn viên thừa nhận là kiểu người mãnh liệt, hết mình khi yêu.

"Tôi là nghệ sĩ nên cảm xúc rất mãnh liệt. Khi yêu, tôi cũng yêu nhiều hơn người bình thường. Yêu đến chết đi sống lại. Tôi sẵn sàng bỏ thế giới để ở bên cạnh người đó thôi. Vì thế, khi thất tình và bị tổn thương thì nỗi đau đó khủng khiếp hơn những người xung quanh.

Sau sự việc, tôi tự ngẫm và thấy rằng cuộc sống không có gì hoàn hảo cả. Ta thấy mọi thứ hoàn hảo bởi ta bị cảm xúc mãnh liệt của tình yêu chi phối. Đừng bao giờ trông chờ một mối quan hệ mà ngày nào cũng hạnh phúc, 365 ngày trong năm đều như ngày lễ tình nhân cả…", nam MC tâm sự.

Khi được hỏi cách vượt qua nỗi cô đơn, Đại Nghĩa nói anh không để bản thân quá rảnh rỗi dẫn đến suy nghĩ lung tung.

Anh nói thêm: "Hãy đặt mục tiêu cho bản thân và thực hiện nó. Ở tuổi này, tôi vẫn đi học và rèn luyện thêm nhiều kỹ năng như: tập đàn guitar, múa, hát, đánh trống…

Hãy tự tìm niềm vui giúp bản thân tốt đẹp hơn mỗi ngày. Đó là những điều giúp tôi cảm thấy thời gian của mình được sử dụng hiệu quả, không bị cô đơn nữa".

Ngoại tình là hết sức bình thường

Về phía Lý Nhã Kỳ, cô cũng thừa nhận, bản thân dần mất niềm tin vào chuyện tình cảm sau khi trải qua một vài mối tình. Nữ diễn viên khá e dè trước thói trăng hoa, lăng nhăng của một số cánh mày râu. Cô khó vượt qua mất mát và tổn thương dẫn đến sống khép kín.

img

MC Đại Nghĩa

Trước sự băn khoăn của Lý Nhã Kỳ, Đại Nghĩa cho rằng, cô nên chấp nhận ngoại tình là chuyện hiển nhiên. Trên thực tế, nhiều người đã tìm được một nửa nhưng vẫn tìm kiếm các mối quan hệ ngoài luồng.

Bằng trải nghiệm tình trường, Đại Nghĩa lý giải: "Con người luôn luôn có lòng tham. Không có ai là hoàn hảo. Chúng ta phải nhìn nhận và hiểu rằng chuyện này hết sức bình thường, đang tồn tại xung quanh chúng ta. Đó là sự muôn mặt của cuộc sống. Điều quan trọng là ta chấp nhận điều đó và tìm đúng người".

Nam MC quan niệm sự cô đơn không hẳn là cảm xúc tiêu cực. Tuy nhiên, Lý Nhã Kỳ nên học cách kiểm soát tránh để sự cô đơn trở thành năng lượng tiêu cực, gây ảnh hưởng tâm lý. Thay vào đó, cô nên mở lòng và đón nhận những điều mới mẻ, đặc biệt là chuyện tình cảm.

Đáp lại, diễn viên "Kiều nữ và đại gia" thú nhận: "Em được cái lớn tuổi, lớn xác nhưng vẫn còn con nít trong tình yêu. Nếu không đạt được điều mong muốn thì em như đứa con nít nhõng nhẽo, ăn vạ với mẹ. Em tự hỏi sao mọi người bỏ rơi em.

Em quen được nuông chiều, sống trong sự thoải mái nên đôi khi đòi hỏi nhiều thứ về cảm xúc. Nếu không có cảm xúc đó thì em sẽ cảm thấy cô đơn. Thay vì trông chờ ai đó, hãy tìm kiếm hạnh phúc bằng việc cho đi, giúp đỡ nhiều người.

Lúc đó, em sẽ thấy đây là món quà hạnh phúc, hạnh phúc này lớn hơn nhiều so với một anh chàng nào đó mang đến cho em".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.