Showbiz

Đại Nghĩa trao tận tay nghệ sĩ Lê Bình 270 triệu đồng

06/04/2019, 11:04
image

MC Đại Nghĩa đã kêu gọi mọi người giúp đỡ nghệ sĩ Lê Bình đang trong tình trạng tiểu tiện không kiểm soát được nữa

img
MC Đại Nghĩa trao số tiền mọi người đóng góp giúp đỡ nghệ sĩ Lê Bình chữa bệnh.

Ngày 5/4, MC Đại Nghĩa đã tới bệnh viện 175 để thăm nghệ sĩ Lê Bình, cũng như trao cho ông số tiền mà khán giả và bạn bè, đồng nghiệp đóng góp hỗ trợ cho ông chữa bệnh. Theo MC Đại Nghĩa, anh đã trao số tiền 270 triệu, 100 USD và 50 EUR.

Bản thân anh đã ngồi trò chuyện cùng nghệ sĩ Lê Bình khá lâu, thấy ông vẫn còn giữ được tinh thần lạc quan và sự mạnh mẽ. Khi được hỏi ở trong bệnh viện tình hình như thế nào, nghệ sĩ Lê Bình cho biết, các bệnh nhân trong bệnh viện cùng cảnh ngộ nên cũng yêu thương nhau. Mọi người cũng biết ông là nghệ sĩ nên rất quan tâm.

"Nghĩa nói với chú mọi người đều yêu thương chú, gởi những lời động viên đến chú rất nhiều. Nghĩa kể chú nghe về những số tiền mà Nghĩa nhận được từ sự đóng góp của mọi người mà trong đó có những khoản tiền 10.000 đồng, 20.000 đồng, 30.000 đồng, 50.000 đồng... Tuy là số tiền nhỏ nhưng thật trân trọng vô cùng vì tình cảm của khán giả thì không thể đong đếm bằng tiền được. Chú nghe mà xúc động lắm", MC Đại Nghĩa tâm sự.

img

Nam MC cũng cho hay, anh sẽ nhận quyên góp trong vòng 1 tuần lễ, bắt đầu từ ngày 4/4. Đây là đợt 1 anh gửi tiền đến nghệ sĩ Lê Bình, và hết một tuần, anh sẽ mang vào cho ông lần nữa.

Hiện tại, tình hình sức khỏe của nghệ sĩ Lê Bình đang khá yếu, bị liệt nửa người, hai chân sưng phù do căn bệnh ung thư phát triển. Ông không còn đi lại được mà phải ngồi xe lăn. Theo nghệ sĩ Lê Bình, bác sỹ báo cho ông biết tủy của ông đã bị phá hỏng hoàn toàn khiến phần thân dưới, từ thắt lưng trở xuống bị liệt hẳn. Ông không kiểm soát được tiểu tiện, còn đại tiện phải đi trên ghế cao. Bây giờ, ông cũng phải nhờ người chăm sóc.

Video nghệ sĩ Lê Bình khóc nghẹn khi nhớ trường quay và tủi thân phận mình:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.