Điều tra

Đài PT-TH Hải Phòng phát sóng trở lại sau sự cố

06/06/2016, 05:48

Trụ sở mới của Đài PT-TH Hải Phòng chính thức được đi vào khai thác sử dụng từ giữa năm 2015.

cháy trụ sở Đài Truyền hình hải phòng

Trụ sở Đài Phát thanh - Truyền hình Hải Phòng

Trao đổi với Báo Giao thông, ông Đoàn Văn Chương, Giám đốc Đài Phát thanh - Truyền hình (PT-TH) Hải Phòng cho biết, đến sáng 5/6, Đài đã phát sóng trở lại sau khi bị ngưng trệ nhiều giờ do vụ hỏa hoạn xảy ra chiều 4/6.

Trước đó, khoảng 15h30 ngày 4/6, tại Đài PT–TH Hải Phòng (địa chỉ số 2 đường Nguyễn Bình, quận Lê Chân), một tiếng nổ rất lớn phát ra từ tầng 9 của tòa nhà 15 tầng, sau đó khói bốc ra mù mịt và ngọn lửa lan rất nhanh. Toàn bộ nhân viên đang làm việc tại tòa nhà đã nhanh chóng di tản xuống sân đài, cảnh sát PCCC cũng kịp thời đến ứng cứu.

Gần hai giờ sau khi ngọn lửa được khống chế, cơ quan chức năng mới có thể khám nghiệm hiện trường và phát hiện ông Đỗ Mạnh Hùng (44 tuổi, Trưởng phòng Tư liệu và khai thác phim) bị ngất trong khu nhà vệ sinh do ngạt khí khi đang cố gắng múc nước dập lửa. Mặc dù các bác sĩ Bệnh viện Việt-Tiệp đã nỗ lực cứu chữa nhưng ông Hùng đã không qua khỏi do bị ngạt khí quá lâu.

Được biết, trụ sở mới của Đài PT-TH Hải Phòng chính thức được đi vào khai thác sử dụng từ giữa năm 2015. Khu vực tầng 9 nơi đám khói phát ra là khu vực làm việc của Ban Văn hóa - Xã hội. Cảnh sát cho biết, nguyên nhân có thể do bị chập điện.

img

Cấm nhân viên đường sắt xem EURO để bảo đảm an toàn chạy tàu

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.